สองนักหวด ‘น้องเมย์ รัชนก’ ‘น้องวิว กุลวุฒิ’ ร่วมเปิดตู้ปันสุข โครงการช่วยเหลือเพื่อนแฟนกีฬา
logo ข่าววันใหม่

สองนักหวด ‘น้องเมย์ รัชนก’ ‘น้องวิว กุลวุฒิ’ ร่วมเปิดตู้ปันสุข โครงการช่วยเหลือเพื่อนแฟนกีฬา

ข่าววันใหม่ : นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย พร้อมด้วย กมลา ทองกร และ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์, น้องวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ 2 นักแ เมย์รัชนก,วิวกุลวุฒิ,ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย,นักแบดมินตันไทย,ตู้ปันสุข

1,436 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2563

นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย พร้อมด้วย กมลา ทองกร และ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์, น้องวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ 2 นักแบดมินตันทีมชาติไทย และปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,เชาว์ อ่อนเอี่ยม และวีรยะทุธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ร่วมเปิดตู้ “ปันสุขสี่มุมเมือง รับและให้อย่างมีน้ำใจ” จุดที่ 4 หน้าโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เขตบางแค กรุงเทพฯ

ถิรชัย วุฒิธรรม กล่าวว่า ตู้ปันสุขสี่มุมเมือง รับและให้อย่างมีน้ำใจ ของมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ครั้งนี้เป็นจุดที่ 4 หลังจากก่อนหน้านี้ได้ตั้งจุดแรกที่เขตบางเขน, จุดที่ 2 เขตพญาไท, จุดที่ 3 เขตหลักสี่ เพื่อช่วยเหลือแบ่งปันประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการ “พี่น้องไทยอิ่มท้อง ผองเราอิ่มใจ” ที่มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคช่วยเหลือผ่านมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย

ด้าน น้องเมย์ รัชนก กล่าวว่า  ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ในการตั้งตู้ปันสุขครั้งนี้ ที่ผ่านก็ได้ไปร่วมกิจกรรมมอบสิ่งของให้กับประชาชนกับมูลนิธิฯ เป็นเรื่องที่ดี ที่ได้ช่วยเหลือประชาชน

น้องเมย์ ยังกล่าวถึงการฝึกซ้อมช่วงนี้ว่า ฟิตซ้อมดูแลร่างกายอย่างต่อเนื่อง และการฝึกซ้อมได้ทำตามกฎระเบียบของรัฐบาล ซึ่งก็ต้องดูแลตัวเองให้พร้อม เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันได้ทันที หากสหพันธ์แบดมินตันโลกให้การแข่งขันสามารถดำเนินการได้ รวมถึงรัฐบาลไทย ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าแบดมินตันสามารถกลับมาแข่งขันได้เมื่อไหร่