ไม่รอด! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ท ถูกจับพร้อมของกลางย่านนนทบุรี
logo ข่าววันใหม่

ไม่รอด! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ท ถูกจับพร้อมของกลางย่านนนทบุรี

ข่าววันใหม่ : นนทบุรี - วันที่ 13 มิ.ย. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายไพฑูรย์ เกิดบ้านเป้า อายุ 31 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยน นนทบุรี,แฟมินี่มาร์ท,จับโจรชิงเงิน,โจรชิงทรัพย์

1,374 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2563

นนทบุรี - วันที่ 13 มิ.ย. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายไพฑูรย์ เกิดบ้านเป้า อายุ 31 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยกล่าวหาว่า กระทำผิดฐาน “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธหรือมีอาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติและไม่มีเหตุอันควร โดยนายไพฑูรย์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตลอดข้อหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่มาร์ท สาขาปากซอยกรุงเทพ-นนท์ ที่เกิดเหตุร้านสะดวกซื้อพบพนักงาน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูก สะพายกระเป๋าเป้สีเทา ทำทีเข้ามาซื้อของ พอสบโอกาสคนร้ายได้เปิดกระเป๋าโชว์อาวุธปืน สั่งให้เปิดลิ้นชักเก็บเงินหยิบเงินส่งมาให้ทั้งสองเครื่องได้เงินจำนวน 1,110 บาท ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อขี่หลบหนีไป จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเข้ามาซื้อเบียร์ 1 กระป๋อง ขนมขบเคี้ยว 1 ห่อ จังหวะที่ไม่มีลูกค้า คนร้ายได้เข้าไปก่อเหตุทันที หลังก่อเหตุได้วิ่งออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แล้วกลับรถมุ่งหน้าไปทางแยกติวานนท์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจดูเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุและสามารุเข้าจับกุมได้ในที่สุด

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rbnZM_e_CUQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง