แม่โร่แจ้งความ หลังพบครูส่งแชทหวิวกับลูกสาววัย 12 ปี  เด็กรับถูกล่วงละเมิด คู่กรณีอ้างแค่ลูบคลำของสงวน
logo ข่าววันใหม่

แม่โร่แจ้งความ หลังพบครูส่งแชทหวิวกับลูกสาววัย 12 ปี เด็กรับถูกล่วงละเมิด คู่กรณีอ้างแค่ลูบคลำของสงวน

ข่าววันใหม่ : วันที่ 18 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแชทลับทางเฟสบุ๊ก และมีแหล่งข่าวยืนยันว่า เป็นการสนทนากันระหว่างครูชายกับนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ขอ ล่วงละเมิดทางเพศ,ครูอนาจารนักเรียน,แชทลับ

1,839 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2563
วันที่ 18 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแชทลับทางเฟสบุ๊ก และมีแหล่งข่าวยืนยันว่า เป็นการสนทนากันระหว่างครูชายกับนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ 
 
 
เนื่องจากคำพูดการสนทนากันเป็นข้อความที่เชื่อว่าไม่มีใครรับได้ถ้าเป็นการสนทนากันระหว่างครูกับนักเรียนชั้น ป.6 ที่ปรากฏเป็นความจริง เช่นครูถามว่า”ไม่กลัวถูกกอดถูกจูบถูกจับเหรอ”หรือคำว่า”ไม่ได้ทำให้เจ็บหรอกนะไว้ใจได้”โดยเฉพาะคำว่าแค่คุยด้วยก็แข็งแล้ว และคำว่า”ถ้าได้อยู่ใกล้คงน้ำไหล”เป็นต้น
 
 
แต่ยังมีหลายบทความที่ครูพยายามแจ้งให้นักเรียนว่า”ทุกครั้งที่คุยกันให้ลบแชทออกทั้งหมดถ้าไม่ลบครูตายแน่”ถ้าไม่ลบครูจะคุยกับเธอน้อยลง หรือไม่คุยเลย รวมถึงการยกตัวอย่างครูข่มขืนนักเรียนที่จังหวัดมุขดาหาร มาเป็นตัวอย่าง
 
 
นางอุ้ม (นามสมมุติ)แม่เด็กเล่าว่า ตนกับสามี ทำงานอยู่จังหวัดสระบุรี ให้ลูกสาว 2 คน อายุ 18 และ 12 ขวบอยู่กับยายที่ อ.บ้านด่าน เมื่อวันก่อนลูกสาวคนโตได้แคปแชทของน้องคุยกับครูคนหนึ่ง เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนในหมู่บ้าน ส่งมาให้พบว่าเป็นการคุยกันจนลึกซึ้งจนตัวเองรับไม่ได้
 
 
เมื่อเค้นถามลูกสาวทางโทรศัพท์ จนลูกสาวยอมรับว่าครู ข่มขืนจริงที่โรงเรียนหลายครั้ง จึงรีบขับรถกลับบ้านที่บุรีรัมย์ แล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้ยังไม่ทราบผล แต่จากการประเมินแล้วลูกสาวถูกกระทำจริง
 
 
นางอุ้ม เล่าด้วยว่า เมื่อมาถึงบ้านไม่ได้ด่าลูก แต่ใช้วิธีค่อยๆคุยจนลูกสาวยิ้มขึ้นมาได้ พร้อมกับเล่าเรื่องทุกอย่างให้แม่ฟัง ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาครูหนุ่มคนนี้ ได้เรียกนักเรียนไปรดต้นไม้ในโรงเรียนเป็นประจำ โดยจะเลือกแต่นักเรียนหญิงไป
 
 
ที่ผ่านมาได้มีเสียงชาวบ้านลือกันถึงพฤติกรรมของครูคนนี้ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะก่อเหตุในลักษณะนี้เพราะเป็นถึงครู โดยหลังจากชาวบ้านรู้เรื่องระแคะระคาย ครูหนุ่มได้ชิงลาออกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 
ถึงตอนนี้ตนจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด เพราะเป็นพฤติกรรมที่ใครก็รับไม่ได้ และอยากให้ครูคนอื่นที่ยังกระทำหรือคิดจะกระทำให้เลิกความคิด เมื่อถึงเวลาจะไม่มีใครมาช่วยได้ และจะหลาบจำไปตลอดชีวิต
 
 
ด้านนายนิกร สะอาดรัมย์ อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนดงกระทิง ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.ท.สุรเดช ประสงค์ได สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน หลังจากอุ้ม (นามสมมุติ)อายุ 34 ปีแม่เด็กวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 เข้าแจ้งความเอาผิดก่อนหน้านี้
 
 
โดยนายนิกร ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กตามที่แม่กล่าวหา แต่ยอมรับว่าทำเพียงกอดจูบ ลูบคลำหน้าอก และอวัยวะเพศ และทำเพียง 2 ครั้งภายในห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เมื่อช่วงปิดเทอมในภาคเรียนที่ผ่านมา นายนิกร ยังกล่าวขอโทษสังคมและพ่อแม่เด็กที่กระทำไปเพราะขาดสติ อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น
 
 
ด้าน พ.ต.อ.พงศธร โสกูล ผกก.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ได้โทรศัพท์เชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนทันที เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับเยาวชน และเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ
 
 
เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบสวนร่วม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหานายนิกร ในข้อหา”กระทำอานาจารเด็กไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นไม่ยินยอมและเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ที่อยู่ความดูแล และข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองและผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว
 
 
ผกก.ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับการกระทำอนาจารลูกศิษย์ ตามประมวลกฎหมายอาญา ปี 2562 ได้มีการเพิ่มโทษผู้กระทำอีก 1 ใน 3 สำหรับโทษนั้นๆ ทั้งนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายโดยไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/j_AnHJqnjg0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง