อบต.ซิ่งกระบะชนรถจอดข้างทางพังยับ แจงไม่ได้เมาแต่หลับใน พร้อมชดใช้ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ
logo ข่าววันใหม่

อบต.ซิ่งกระบะชนรถจอดข้างทางพังยับ แจงไม่ได้เมาแต่หลับใน พร้อมชดใช้ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

ข่าววันใหม่ : จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปรถกระบะชนกับรถของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยระบุว่าเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ในพื้นที่พนัสนิคม จ.ชลบุรี และยังชน โซเชียลแชร์คลิป,อบต.,รถชน,พนัสนิคม,ซิ่งกระบะชนรถจอดข้าง

1,374 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2563
จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปรถกระบะชนกับรถของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยระบุว่าเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ในพื้นที่พนัสนิคม จ.ชลบุรี และยังชนกำแพงบ้านอีกด้วย โดยคนขับมีลักษณะคล้ายเมาสุรา
 
 
หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายขอให้เจ้าหน้าที่วัดแอลกอฮอล์คนขับ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้วัด และบอกว่าคนขับหลับใน จึงทำการปรับไป 400 บาท และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท
 
 
ล่าสุดผู้เสียหายได้เคลียร์กับคนคู่กรณีขับแล้ว และบอกว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด จึงไม่ติดใจเอาความ 
 
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำนักงานเทศบาลตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม เพื่อไปเจอตัวคนขับรถกระบะ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ในวันเกิดเหตุไม่ได้ดื่มเหล้า ไม่ได้เมา และไม่ได้ฝ่าฝืนคำสั่งเคอร์ฟิว วันนั้นตัวเองต้องไปประจำจุดตรวจคัดกรองของตำบลหมอนนาง ก่อนเกิดเหตุได้กลับบ้านไปเปลี่ยนชุดเกิดหลับในเลยเกิดภาพอย่างในคลิปดังกล่าว
 
 
ซึ่งทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคมบอกว่า ตำรวจเองก็ทำตามขั้นตอน และในวันรเกิดเหตุก็ไม่ได้กลิ่นสุรา เลยไม่ได้ให้เป่าวัดแอลกอฮอล์
 
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QFLWSeihRpU