แม่ค้าเล่าวินาทีเฉียดตาย หลังกระบะฝ่าสายฝน พุ่งชนร้านพังยับ
logo ข่าววันใหม่

แม่ค้าเล่าวินาทีเฉียดตาย หลังกระบะฝ่าสายฝน พุ่งชนร้านพังยับ

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา14.00น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวน2หลัง โดยเ นครนายก,สภ.บ้านนา,โรงเรียนเตรียมทหาร,รถเสียหลักพุ่งชน,ฝนตก

2,322 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2563
เมื่อเวลา14.00น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวน2หลัง โดยเหตุเกิดบนถนนสายวัดตาอินทร์-โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก
 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แค็ป สีเทา สภาพพังเสียหายทั้งคัน พลิกตะแคงอยู่ในร้านอาหาร ข้าวของภายในร้านพังเสียหายหลายรายการแต่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ
 
ใกล้กันพบบ้านอีก1หลังได้รับความเสียหายหลังคาหน้าบ้านพังลงมาจากถูกรถคันเดียวกันชน นางแตง ชูศรีจันทร์ อายุ52ปี เล่าถึงวินาทีเฉียดตายว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างแรง ตนเองกำลังยืนหันหลังเพื่อทำข้าวกล้องให้กับทหาร จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่นจากด้านหลัง แล้วเหมือนมีอะไรบางอย่างกระเด็นเฉียดศีรษะไป
 
หันไปดูตกใจสุดขีดเมื่อเห็นรถกระบะเสียหลักพุ่งมาชนร้านของตนเอง ซึ่งตนคิดว่าถ้าไม่ติดเสาปูนคงจะได้รับอันตรายแน่นอน
 
โดยหลังจากเกิดเหตุได้มีชาวบ้านวิ่งมาช่วยคนขับที่ติดอยู่ในรถออกหลังร้องขอความช่วยเหลือ พอหลังจากช่วยออกมาได้ก็อาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไป
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับหญิงคนหนึ่งที่นั่งมากับคนขับรถซึ่งต่อมาทราบชื่อนายเพชร สมนึก เล่าว่านายเพชรเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างทั่วไป และตนเองไม่เคยเคยรู้จักกับคนขับรถ
 
เพราะว่าสามีของตนเพิ่งไปทำงานกับนายเพชร และสามีได้ให้ตนเองขึ้นไปนั่งบนรถกับนายเพชร เพื่อที่จะไปกดเงิน ระหว่างทางฝนได้ตกลงมา นายเพชรได้ขับรถเร็วมากประกอบกับฝนที่ตกลงมาอย่างแรง จู่ๆรถได้เสียหลักหมุนแล้วพุ่งเข้าไปชนบ้านและร้านอาหาร
 
หลังจากนั้นก็มีคนช่วยออกมา ส่วนนายเพชรหลบหนีไปตอนไหนไม่ทราบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวนายเพชรมาดำเนินคดีและรับผิดชอบความเสียหายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/FPsgL-pBTY0