หนุ่มลาวกรีดเจ้าโลกอาการปลอดภัยแล้ว – แพทย์เตือนเสี่ยงเน่า ตัดทิ้งยกพวง
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มลาวกรีดเจ้าโลกอาการปลอดภัยแล้ว – แพทย์เตือนเสี่ยงเน่า ตัดทิ้งยกพวง

15,933 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2556

หนุ่มลาวที่ให้เพื่อนกรีดเจ้าโลกเป็นแฉกเหมือนตรารถเบนซ์ อาการดีขึ้นกลับบ้านแล้ว แพทย์เตือนเป็นความเชื่อผิดๆ นอกจากไม่ช่วยให้ของใหญ่ขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อ จนถึงขั้นเน่า และต้องตัดเจ้าโลกทิ้งทั้งพวงได้

 

จากกรณีที่ นายชุมพล ขอสงวนนามสกุล ชาวตังเก สัญชาติลาว ที่ให้เพื่อนเอามีดกรีดอวัยวะเพศบริเวณปลายหนังหุ้ม ทำเป็นรูปตรารถเบนซ์ เพราะเชื่อว่าเมื่อผ่าแล้วมันกลายเป็นแฉกและจะทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น แต่ปรากฏว่าเสียเลือด จนหมดแรง หน้ามืด และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (18 ก.ย.) แพทย์จากโรงพยาบาลชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ทำการรักษาด้วยการเย็บปลายหนังหุ้มอวัยวะเพศที่ฉีกขาดให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม และอาการของนายชุมพล ดีขึ้นจนสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว แต่ยังต้องมาล้างแผล และดูอาการติดเชื้ออีกระยะ จนกระทั้งตัดไหม

 

แพทย์ระบุว่า ความเชื่อเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผิด เพราะการผ่าปลายอวัยวะเพศเป็นหลายๆแฉก ไม่สามารถทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น หรือสร้างความพึงพอใจให้กับคู่นอนได้ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากการกรีดที่ไม่สะอาด ซึ่งจากประวัติการรักษาพบว่ามีผู้ป่วยบางรายอวัยวะเพศเน่าถึงขั้นต้องตัดทิ้งก็มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง