'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' ผุดแคมเปญ Go Green & Clean ปักธงรบทวงแชมป์คืน
logo ข่าววันใหม่

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด' ผุดแคมเปญ Go Green & Clean ปักธงรบทวงแชมป์คืน

ข่าววันใหม่ : ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่สองของฤดูกาล 2020 ระยอง เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,ปักธงรบ,Go Green & Clean,ไทยลีก,ชลบุรี เอฟซี

725 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2563
ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดที่สองของฤดูกาล 2020 'ระยอง เอฟซี' เปิดบ้านรับการมาเยือนของ 'นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี'
 
จบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาเอาชนะ ระยอง เอฟซี 2 - 1 เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ
 
เมื่อค่ำวานนี้ (21ก.พ.) มีงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรและผู้สนับสนุนของบุรีรัมยืยูไนเต็ดก่อนที่จะแข่งขันนัดที่ 2 เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เปิดตัวแคมเปญใหม่ Go Green & Clean ให้บุรีรัมย์เป็นเมือง Healty Model และจะมีการตรวจมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 ในเกมที่สนามช้างอารีนาในการเจอกับชลบุรี เอฟซี 
 
ในช่วงต้น คุณเนวิน มีการปล่อยมุขว่า ปีนี้ต้องทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว จะต้องกลับมาให้ได้ในฐานะแชมป์เก่าเพราะไม่อย่างนั้นอาจถูกลูกตัดออกจากกองมรดก นัดแรกแพ้โปลิศ เทโร ไป 0 - 1 นัดนี้ เล่นในบ้านนัดแรกเจอกับชลบุรี เอฟซี บุรีรัมย์ต้องการ 3 คะแนน โดยคู่นี้เจอกันนัดหลังสุด ปรากฎว่าเป็นชลบุรีที่ชนะบุรีรัมย์เมื่อปีที่แล้ว
 
และค่ำวันนี้ (22 ก.พ.) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เวลา 19.00 น. โดยมี 2 นักเตะทีมชาติอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และศุภโชค พร้อมลงสนามในวันนี้