'ไบรอัน แอล มาร์การ์' เปิดตัว 'FORDAYS' ครั้งแรกในไทย ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร-บำรุงผิวจากญี่ปุ่น
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

'ไบรอัน แอล มาร์การ์' เปิดตัว 'FORDAYS' ครั้งแรกในไทย ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร-บำรุงผิวจากญี่ปุ่น

ข่าว..เช้าวันหยุด : ไบรอัน แอล มาร์การ์ เจ้าของธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ คุณเคอิโก ไบรอัน แอล มาร์การ์,FORDAYS,FORDAYS Thailand,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม,บำรุงผิว,อาหารเสริม

997 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563
ไบรอัน แอล มาร์การ์ เจ้าของธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ คุณเคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัท ฟอร์เดย์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) เปิดตัว บริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) จำกัด (FORDAYS Thailand) ขยายธุรกิจสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม 
 
โดยนำเข้าสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล ฟอร์เดย์ ดีเอ็น คอลลาเจน ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในญี่ปุ่น พร้อมมอบโอกาสทางธุรกิจผ่านการขายตรงระบบสมาชิก
 
ตลอดระยะเวลากว่า 20ปี นายไบรอัน ถือเป็นบุคลากรชั้นนำผู้บุกเบิกหลายอย่างในวงการบันเทิงไทย ที่ตอนนี้กำลังจะเริ่มต้นความท้าทายใหม่ ก้าวสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคนในประเทศ จากสุขภาพกายและสุขภาพผิวพรรณที่ดี พร้อมให้โอกาสทางธุรกิจผ่านการขายตรงระบบสมาชิก
 
สำหรับบริษัทฟอร์เดย์ เป็นบริษัทชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ที่ประสบความสำเร็จสูงมากในประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของฟอร์เดย์จะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการดูแลให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดีและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟอร์เดย์ประเทศไทย หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.fordays.co.th หรือทางเฟซบุ๊ก fordaysthailand
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b2nRdlW2Lo0