จับชายขับรถบรรทุก ขโมยรถโมเดลตำรวจทางหลวง อ้างนำไปให้ลูกเล่น
logo ข่าววันใหม่

จับชายขับรถบรรทุก ขโมยรถโมเดลตำรวจทางหลวง อ้างนำไปให้ลูกเล่น

ข่าววันใหม่ : วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.สทล.1กก.1บก.ทล.อยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ขโมยรถโมเดลตำรวจทางหลวง,สแตนดี้,สแตนดี้รถตำรวจ,ขโมยโมเดลรถตำรวจให้ลูก

45,785 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.สทล.1กก.1บก.ทล.อยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ รถโมเดลตำรวจทางหลวงเท่ารถจริง ที่ตั้งไว้บริเวณ กม.15 ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อเตือนสติและป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลเพื่อให้ผู้ขับขี่ขับยวดยานพาหนะถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย หลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเร่งลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
 
 
กระทั่งพบว่าคนร้ายใช้รถบรรทุกหกล้อตู้ทึบในการก่อเหตุ จึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและตรวจเช็คทางเทคนิคตำรวจ กระทั่งได้เบาะแสของยานพาหนะของคนร้ายและนำกำลังเข้าซุ่มดูพฤติกรรมของคนร้ายจนเมื่อวันที่ 14 มกราคม2563 ที่ผ่านมาได้จับกุมตัวนายนายวุฒิศักดิ์ แก้วแจ่มใส อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางรถโมเดลรถตำรวจทางหลวงที่คนร้ายลักทรัพย์มา
 
 
พ.ต.ต.ธนศักดิ์ ปราสาททอง เปิดเผยต่อไปอีกว่า นอกจากนี้ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุลักทรัพย์ โมเดลตำรวจทางหลวงยืนยิงกล้องจับความเร็วมาจากพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์อีกด้วยโดยลักทรัพย์มาเมื่อต้นปี 2562 และจากการตรวจสอบพบมีหมายจับคดีก่อเหตุลักทรัพย์แต่คดีหมดอายุความไปแล้วอีก 1 คดี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าที่ลักทรัพย์มานั้นเพื่อต้องการนำมาให้ลูกไว้เล่น โดยใช้ยานพาหนะรถหกล้อที่ตนเองประกอบอาชีพอยู่นั้นจอดเทียบก่อนจะยกโมเดลใส่ลิฟท์ท้ายรถแล้วนำขึ้นรถปิดท้ายก่อนจะนำมาลงไว้ที่บ้านพัก
 
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IZn1B8xgDKY