ดับคู่! หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนหญิงสูงวัยข้ามถนนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคนขี่และคนข้าม
logo ข่าววันใหม่

ดับคู่! หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนหญิงสูงวัยข้ามถนนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคนขี่และคนข้าม

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ม.ค. 63 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามี รถจักรยานยนต์ชนคนเ ข้ามถนนไม่ระวัง,ตัดหน้าจยย,ข้ามถนนตัดหน้า,ปทุมธานี,บิ๊กไบคื,ปากคลองรังสิต

2,885 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2563

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ม.ค. 63 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามี รถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ถนนซ่อมสร้างหลักกิโลเมตรที่ 19 เส้นทางมุ่งสะพานหน้าปทุมธานี 2 หมู่ 5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติกระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตชายเป็น 1 ราย ทราบชื่อ นายสมภพ ทูนยอดพัน อายุ 27 ปี โดยสภาพศพ นอนหงาย มีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายทราบชื่อนางสาวธนภร บริสุทธนารักษ์ อายุ 62 ปี สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงสีดำ สภาพนอนหงาย นอกจากนี้ยังมีขาด้านขวาขาดออกจากกันกระเด็น ห่างไป 10 เมตร และห่างกันประมาณ 200 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิสภาพพังยับเยิน รุ่น GSX-S ขนาด 750 ซีซี หมายเลขทะเบียน 9 กก8719 กรุงเทพฯ ของนายสมภพ ทูนยอดพัน สภาพหน้าด้านรถมีรอยแตก

 

จากการสอบถามนางสาวอรุณรัตน์ ฤทธิ์เดชอายุ 27 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิต(หญิง)ข้ามถนนตรงจุดนี้เป็นกระจำทุกวัน แต่ปกติผู้เสียชีวิต (หญิง) จะข้ามช่วงเย็น ตนเห็นผู้เสียชีวิตลงจากรถเมล์เพื่อที่จะข้ามถนนไปฝั่งโน้นแล้วตนก็หันไปทำธุระช่วงนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนแล้ว แต่ตนไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิต (หญิง) เป็นการส่วนตัว แค่เคยเห็นผู้เสียชีวิต (หญิง) จะข้ามถนนบริเวณนี้บ่อย ๆ คิดว่าแกน่าจะข้ามไปพักที่คอนโดฝั่งทางโน้น ด้าน นายพรชัย คำปัน อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมงานของนายสมภพ ทูนยอดพัน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่เลิกงานก็ขับรถจะกลับบ้านซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหัวหน้าคนงาน เป็นโฟร์แมน ซึ่งทำงานเกี่ยวกับตกแต่งภายในซึ่งในขณะเกิดเหตุก็คิดว่าน่าจะกลับบ้านเพราะเวลานี้ได้เวลาเลิกงานที่จะต้องกลับบ้านแล้ว

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมชันสูตรพลิกศพกับกองพิสูจน์หลักฐานจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติจากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/3zSKcxTRJVw

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง