นักบาส NBA ‘แท็คโก ฟอลล์’ รับบทวาทยกร สร้างสถิติคอนดักเตอร์สูงที่สุดในโลก!
logo ข่าววันใหม่

นักบาส NBA ‘แท็คโก ฟอลล์’ รับบทวาทยกร สร้างสถิติคอนดักเตอร์สูงที่สุดในโลก!

ข่าววันใหม่ : เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นบอสตัน แท็คโก ฟอลล์ นักบาสเกตบอลทีมบอสตันรับบทคอนดักเตอร์ในการแสดงดนตรีวันคริสต์มาส ทำ แท็คโกฟอลล์,นักบาสNBA,NBA,คอนดักเตอร์,สูงที่สุดในโลก,สถิติโลก

1,080 ครั้ง
|
26 ธ.ค. 2562
เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นบอสตัน 'แท็คโก ฟอลล์' นักบาสเกตบอลทีมบอสตันรับบทคอนดักเตอร์ในการแสดงดนตรีวันคริสต์มาส ทำเอานักดนตรีด้านหน้าต้องแหงนคอดู สร้างสถิติคอนดักเตอร์สูงที่สุดในโลก
 
เขาเป็นนักบาสฯ จากเซเนกัลมาอยู่กับบอสตัน เซลติกส์ เซ็นสัญญากัน 2 ปี โดยเขาโด่งดังมาตั้งแต่อยู่มหาวิทาลัยด้วยส่วนสูงของเขา เจ้าตัวบอกว่าปลื้มมาก ที่ได้มามีส่วนร่วมในประสบการณ์การเป็นคอนดักเตอร์ครั้งนี้ และเป็นช่วงคริสต์มาสด้วย 
 
แท็คโก ฟอลล์ เป็นนักบาสฯ ชาวเซเนกัล ในแมทช์ที่ประเดิมสนามให้กับบอสตัน เซลติกส์ ก็ทำคะแนนได้ด้วย ส่วนความสูงของเขานั้นอยู่ที่ 7 ฟุต 5 นิ้ว แต่ตามสถิติ ถ้าใส่รองเท้าแล้ว จะกลายเป็น 7 ฟุต 7 นิ้ว  231 เซนติเมตร เป็น 1 ในนักบาสที่สูงที่สุดของ NBA หากนับจากปลายนิ้วข้างนึงไปอีกข้างนึง จะมีความยาวถึง 250 เซนติเมตร 
 
มีนักบาสอีกคนหนึ่งที่คล้ายแท็คโก ฟอลล์ คือ มานูต โบล เป็น 1 ในนักบาสเกตบอล NBA ที่สูงที่สุด ไม่ต้องใส่รองเท้าก็สูงถึง 7 ฟุต 7 นิ้ว หรือ 231 เซนติเมตร สูงพอๆ กับ จอร์จ มูเรซาน นักบาสฯ โรมาเนียในยุคนั้น มานูต โบลเป็นนักบาสชาวซูดานที่โด่งดังในช่วงทศวรรษ 80 ความพีคคือครั้งหนึ่งเขาเคยเล่นทีมเดียวกันกับนักบาสที่เตี้ยที่สุดใน NBA คือ มักซี่ โบกส์ สูงเพียง 160 เซนติเมตร