logo ข่าววันใหม่

เร่งล่า 'อ้วน วงเวียนใหญ่' ขนยาบ้า 8 แสนเม็ดใส่รถตู้หรู ด้านเจ้าของรถปฏิเสธไม่รู้เรื่อง อ้างขายรถแบบโอนลอย

ข่าววันใหม่ : กรณี 3 คนร้ายขับรถตู้หรู ขนยาบ้า 8 แสนเม็ดมาทิ้งไว้ในซอยสะแกงาม 52 ล่าสุดตำรวจรู้ตัว 1 ในคนร้ายแล้ว คือ อ้วน วงเวียนใหญ่ ขณะที่เจ้า อ้วน วงเวียนใหญ่,ขนยาบ้า 8 แสนเม็ด,ขนยาบ้า,ขายรถแบบโอนลอย

2,530 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2562
กรณี 3 คนร้ายขับรถตู้หรู ขนยาบ้า 8 แสนเม็ดมาทิ้งไว้ในซอยสะแกงาม 52 ล่าสุดตำรวจรู้ตัว 1 ในคนร้ายแล้ว คือ 'อ้วน วงเวียนใหญ่' ขณะที่เจ้าของรถปฏิเสธไม่รู้เรื่อง อ้างขายรถแบบโอนลอย
 
พ.ต.อ. อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ 3 คนร้ายขับรถตู้ฮุนได สีดำ ขนยาบ้า 8 แสน 8 พันเม็ด ตระเวนทิ้งตามจุดต่างๆ ย่านสะแกงาม ก่อนจะเจอสายตรวจไล่จับแล้วไป จอดรถทิ้งไว้ที่ซอยสะแกงาม 52 เมื่อช่วงตี 5 วานนี้ตำรวจได้เชิญตัว นาย ณัฐพัฒน์ ภูมิพิทักษ์ทรัพย์ มาสอบปากคำแล้วในฐานะเจ้าของรถตู้ แต่ให้การปฏิเสธ อ้างว่าขายต่อรถคันนี้ให้กับชายชาวราชบุรี โดยการโอนลอยไปแล้ว
 
พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ ขณะที่ชุดสืบสวนมีหลักฐานว่า คนร้ายที่ขับรถตู้ คือ "อ้วน วงเวียนใหญ่" ส่วนอีก 2 คน ที่ขนกระสอบยาเสพติดอยู่ระหว่างตรวจสอบ
 
 ล่าสุดตำรวจไปพบภรรยาของ อ้วน วงเวียนใหญ่ ที่บ้าน เธอยืนยันว่า เป็นภาพของสามีของเธอจริง แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ โดยก่อนออกจากบ้าน สามีอ้างว่าออกไปทำธุระกับเพื่อนเท่านั้น
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UTjseyQfWB8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง