All Coco อาณาจักรมะพร้าวน้ำหอม ผลิตมะพร้าวด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม
logo TERO HOT SCOOP

All Coco อาณาจักรมะพร้าวน้ำหอม ผลิตมะพร้าวด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม

18,367 ครั้ง
|
15 ต.ค. 2562

Company:

บริษัท ออล โคโค จำกัด (All Coco Co., Ltd)

 

Who they are:

ผลิตและส่งออกมะพร้าวน้ำหอมครบวงจร ทั้งส่งออกผลสด ผลิตน้ำมะพร้าวให้แบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวน้ำหอมในรูปแบบแฟรนไชส์ซึ่งเป็นบริการแบบ Coconut Café ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

Vision:
ผลิตมะพร้าวสู่ตลาดโลกด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม

 

What they are accomplished:
ขยายการผลิตและส่งออกมะพร้าวน้ำหอม รวมถึงการขยายตลาดการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวน้ำหอมในรูปแบบแฟรนไชส์ซึ่งเป็นบริการแบบ Coconut Café ในต่างประเทศ

 

Managing Director:
วราภรณ์ มนัสรังษี

 

Length of Establishment:
5 ปี

 

Export Country:
สหรัฐอเมริกา จีน ออสเตรเลีย อังกฤษ รัสเซีย

 

Next Goal:
ขยายแฟรนไชส์ของ All Coco ในตลาดต่างประเทศ

 

T Mark Benefits:

การได้รับตราสัญลักษณ์ T Mark ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพของสินค้า นอกจากเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคชาวไทย ตราสัญลักษณ์ T Mark ยังช่วยการันตีคุณภาพเรื่องของการส่งออก ทำให้ผู้บริโภคชาวต่างชาติเชื่อมั่นในผลตภัณฑ์ของเรา ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ All Coco ในสายตาชาวโลก

 

T Mark Member:
 ปี 2562

 

‘เราเป็นเกษตรอุตสาหกรรมที่ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ขับเคลื่อนประเทศให้เป็นเกษตร 4.0
มีคติธรรมของบริษัทก็คือเราผลิตมะพร้าวสู่ตลาดโลกด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม’

_____________________________________

 

กว่า 12 ปีบนเส้นทางธุรกิจส่งออกมะพร้าวน้ำหอมภายใต้แบรนด์ K Fresh จากนั้นเริ่มต่อยอดพัฒนา เพิ่มมูลค่าของมะพร้าว โดยหวังยกระดับเกษตรกรไทยเพิ่มรายได้ให้ชาวสวน K Fresh จึงพัฒนามะพร้าวน้ำหอมแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ All Coco พร้อมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อยเหนือระดับกับเมนูสุดสร้างสรรค์ สวรรค์ของคนรักมะพร้าวน้ำหอม

 

เปิดอาณาจักรมะพร้าวน้ำหอมแบบครบวงจร


All Coco (ออล โคโค่) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและส่งออกมะพร้าวน้ำหอม ซึ่งเป็นเกษตรอุตสาหกรรมที่ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็นเกษตร 4.0  ยึดหลักคติธรรมของบริษัทคือ ผลิตมะพร้าวสู่ตลาดโลกด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม โดย All coco เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักระพร้าวน้ำหอมแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ในภาคอุตสาหกรรมนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวน้ำหอมแล้ว All Coco ยังเป็น Raw Material น้ำมะพร้าวน้ำหอมให้กับแบรนด์ดัง ๆ ของโลกอีกด้วย

 

สำหรับสินค้า All Coco จะเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ ลักษะเป็น Coconut Café ซึ่งให้บริการทั้งในไทยและต่างประเทศ ตอนนี้ในประเทศไทยมี 17 สาขา และเริ่มขยายออกไปต่างประเทศ ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 ประเทศ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ All Coco มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% (แบบขวด) น้ำมะพร้าวน้ำหอมเกล็ดหิมะ พุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอม ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ มะพร้าวน้ำหอมอ่อน เกรดพรีเมี่ยม(แบบลูก) ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอมและโคโคนัท สโนว์บอล ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All Coco ทุกสาขา

 

เริ่มต้นที่เกษตรกรกับการปลูกมะพร้าวน้ำหอมบนพื้นที่ที่ดีที่สุดของประเทศ

 

มะพร้าวน้ำหอมของ All Coco ทั้งหมดล้วนมาจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้แก่ บนพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดนครปฐมและจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นมะพร้าวน้ำหอมพันธุ์ท้องถิ่นที่ดีของไทย ดูแลโดยกลุ่มเกษตรกรผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ควบคุมดูแลตั้งแต่การเลือกดินสำหรับปลูก การดูแลระหว่างการเจริญเติบโต ไปจนถึงการเลือกช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่เหมาะสม ที่สำคัญเป็นการปลูกแบบออร์แกนิก ปราบศัตรูพืชโดยใช้วิธีธรรมชาติ นำมาซึ่งมะพร้าวน้ำหอมที่มีรสชาติหวานจากธรรมชาติ

 

นอกจากจะรับซื้อมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพที่ดีที่สุดจากกลุ่มเกษตรกรแล้ว All Coco ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเกษตรกร จึงคิดค้น ต่อยอดและแปรรูปผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากมะพร้าวน้ำหอม เพื่อรองรับมะพร้าวน้ำหอมในทุกสภาพให้ได้มากที่สุดในช่วงที่มะพร้าวล้นตลาด เรียกได้ว่าเป็นการดำเนินธุรกิจที่มองเห็นถึงความสำคัญในทุกมิติ ตั้งแต่การยกระดับเกษตรกรไทย เพิ่มรายได้ รวมไปถึงการเปิดโรงงาน ที่ช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในชุมชน กระจายรายได้สู่ชุมชน โดยการให้โอกาสให้คนในชุมชนได้แสดงฝีมือในด้านต่าง ๆ เช่นการคัดเลือกมะพร้าว การควั่นมะพร้าว เป็นต้น  

 

All Coco รังสรรหลากหลายเมนูอร่อยจากมะพร้าวน้ำหอม

จากผู้ผลิตและส่งออกมะพร้าวน้ำหอมสู่ผู้สร้างหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากมะพร้าวน้ำหอม ด้วยความพิถีพิถันตั้งใจ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงทุกกระบวนการปรุงแต่งรส จนได้เป็นผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอม อร่อย ได้รสชาติมะพร้าวเต็ม ๆ คำ

  • น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100 % (แบบขวด)  สัมผัสความหวาน หอม สดใหม่จากมะพร้าวน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม บรรจุในขวดที่พกพาง่าย ผ่านกรรมวิธีที่ไม่ใช้ความร้อน ปราศจากสารเคมีเจือปน ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีแรงดัน ทำให้สามารถคงรสชาติ กลิ่น และประโยชน์ของมะพร้าวน้ำหอมเอาไว้อย่างครบถ้วน การันตีของแท้จากธรรมชาติด้วยสีชมพูอ่อนของน้ำมะพร้าวน้ำหอม
  • น้ำมะพร้าวน้ำหอมเกล็ดหิมะ เติมความสดชื่นด้วยน้ำมะพร้าวน้ำหอมแบบเกล็ดหิมะผสมเนื้อมะพร้าวน้ำหอมแบบเต็มคำ พร้อมให้เลือกอร่อยได้ทั้ง 3 สูตร  ทั้งสูตรไม่น้ำตาล สูตรหวานมัน และสูตรผสมชาโคล
  • พุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอม อีกหนึ่งเมนูที่ช่วยเติมความหวาน กลมกล่อมไปกับเนื้อพุดดิ้งที่เนียนนุ่ม ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเนื้อมะพร้าวอ่อนชิ้นโต
  • ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ  เมนูยอดฮิต ที่พร้อมเสิร์ฟความหวาน กลมกล่อมให้เลือกอร่อยได้ทั้ง 2 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินัลที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติความอร่อยจากมะพร้าวน้ำหอมเน้น ๆ และรสถ่านชาโคล หรือสามารถเลือกอร่อยได้ในแบบผสมทั้ง 2 รสชาติ
  • มะพร้าวน้ำหอมอ่อน เกรดพรีเมี่ยม (แบบลูก) คัดมะพร้าวน้ำหอมอ่อนเกรดส่งออก คงความสด ได้รสชาติความหวานตามธรรมชาติ
  • ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม หวาน หอม ไม่ผสมกะทิ ไม่มีไขมัน ผลิตจากมะพร้าวน้ำหอม 100%
  • โคโค่นัท สโนว์บอล มะพร้าวน้ำหอมสด ปอกเปลือก พร้อมให้อร่อยได้อย่างไม่มีสะดุด สัมผัสเนื้อมะพร้าวสด หอม อร่อยได้อย่างสะดวก

ผลิตมะพร้าวสู่ตลาดโลกด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม


‘ผลิตมะพร้าวสู่ตลาดโลกด้วยคุณภาพคู่คุณธรรม’ เป็นคติธรรมของบริษัทที่ปฏิบัติมาโดยตลอด เพราะเชื่อว่าสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจคือความซื่อสัตย์ ความจริงใจ เริ่มต้นตั้งแต่ภาคเกษตรกรที่มั่นใจได้ว่าการซื้อขายมะพร้าวน้ำหอมเป็นไปอย่างเป็นธรรม รวมถึงดูแลเอาใจใส่ จัดอบรมให้ความรู้เครือข่ายเกษตรกร ให้พัฒนาเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี All Coco พยายามดูแล ช่วยเหลือภาคเกษตรให้มีคุณาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยความจริงใจ ผลักดันให้ชาวสวนเชื่อว่ามะพร้าวทุกลูกมีคุณค่า สำหรับคู่ค้าของ All Coco ทางบริษัทเน้นย้ำจุดยืนเรื่องความซื่อสัตย์ เพราะเชื่อว่าการทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น ไว้วางใจในคุณภาพ เราต้องขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ แล้วธุรกิจของเราตะราบรื่นขึ้นนั่นเอง