'อชิรญา' นางพยาบาลวัย 40 ปี มุ่งสู่แชมป์เพาะกายเอเซีย
logo ข่าววันใหม่

'อชิรญา' นางพยาบาลวัย 40 ปี มุ่งสู่แชมป์เพาะกายเอเซีย

ข่าววันใหม่ : สาวพยาบาลโรงพยาบาลกำแพงเพชร วัย 40 เข้าฟิตเนสเพาะกาย คว้ารางวัลหลายรายการจนติดทีมชาติคว้ารางวัลแชมป์เอเชีย เตรียมไปแข่งชิงแชมป์โลกเ สาวเพาะกาย,พยาบาลเพาะกาย,เพาะกาย,นักเพาะกาย

5,120 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2562
สาวพยาบาลโรงพยาบาลกำแพงเพชร วัย 40 เข้าฟิตเนสเพาะกาย คว้ารางวัลหลายรายการจนติดทีมชาติคว้ารางวัลแชมป์เอเชีย เตรียมไปแข่งชิงแชมป์โลกเดือนนี้ที่เกาหลี เผยทุกอาชีพทุกเพศ ทุกวัยสามารถเข้าฟิตเนตเพาะกายได้อยู่ที่ใจอย่างเดียว
 
นางอชิรญา เปงเสน สาวพยาบาลวัย 40 ปี จากโรงพยาบาลกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแชมป์จากรายการ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อีลิทฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ 2019(TIEP), เอเชีย แปซิฟิก แชมเปี้ยนชิพ 2019 (APBC)และกีฬาอาวุโส ที่บุรีรัมย์ จนติดทีมชาติไปชิงแชมป์เอเชีย 2019 ที่เมืองบาตัม อินโดนีเซีย ซึ่งได้แชมป์ในรายการนี้มาอย่างภาคภูมิใจ และขณะนี้กำลังเตรียมตัวจะไปการแข่งขันต่อในรายการชิงแชมป์โลก ที่เมืองแจจู ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
นางอชิรญา เปงเสน สาวพยาบาลวัย 40 ปี เปิดเผยว่า การออกกำลังกายเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้ รูปร่างของคนเรามีความสวยงามและสง่างาม ทำให้เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี หลังจากการออกกำลังกายจนมีรูปร่างสัดส่วนที่ดีแล้ว ได้รับคำแนะนำจากโค้ชฝึกสอนฟิตเนส ให้เข้าไปประกวดกีฬาเพาะกาย จึงตัดสินใจเข้าร่วมประกวดเวทีแรกที่ จังหวัดพิษณุโลกได้ตำแหน่งที่ 3
 
จากนั้นโค้ชได้ชวนมาประกวดสายโมเดล ซึ่งในความคิดแรก คงเป็นไปไม่ได้ หลังจากได้รองทำดู จุดมุ่งหมายไม่ยากเกินกว่าที่ตนเองจะทำได้ และจะก้าวไปสู่กีฬาเพาะกายต่อไป แต่ก็ต้องยอมรับว่า การมีอาชีพสายพยาบาล เมื่อขึ้นเวทีประกวดเพาะกาย เปลี่ยนแปลงบุคลิกไปจากเดิม
 
ซึ่งอาชีพสายพยาบาล หากตัวเราเองไม่มีสุขภาพทีดี ก็ไม่สามารถที่จะไปช่วยคนอื่นได้ ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายทำให้ร่างกายเราแข็งแรงและช่วยให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้น