'บิ๊กตู่- กลาโหม' เตรียมลง 'ยะลา' พรุ่งนี้
logo ข่าวอัพเดท

'บิ๊กตู่- กลาโหม' เตรียมลง 'ยะลา' พรุ่งนี้

ข่าวอัพเดท : นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเตรียมลงพื้นที่จังหวัดยะลา พรุ่งนี้ เปิดศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้มอบเงินอุดหนุนช่วยเห นายกรัฐมนตรี,รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม,ชายแดนภาคใต้,ศูนย์ราชการ

4,434 ครั้ง
|
06 ส.ค. 2562
นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเตรียมลงพื้นที่จังหวัดยะลา พรุ่งนี้ เปิดศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้มอบเงินอุดหนุนช่วยเหลือและหนังสือเอกสารสำคัญแก่ผู้แทนประชาชนรวมถึงเปิดศูนย์ประสานงานและให้การบริการประชาชนของส่วนราชการและพบปะประชาชนเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดยะลา
 
(6 ส.ค. 62) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม ครม.จะเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางบริการประชาชนแบบครบวงจรขนาดใหญ่แห่งเดียวใน 5 จังหวัดภาคใต้ อาคารศูนย์ราชการ มีโครงสร้าง 15 ชั้น ภายในอาคารประกอบด้วยที่ทำการหน่วยงานภายใน ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้หรือ ศอ.บต. ที่ทำการหน่วยงานราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาคที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการประชาชนและภาครัฐ และ ศอ.บต. อยู่ระหว่างเตรียมการจัดสร้างหอเฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์กับการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้บริเวณพื้นที่ชั้น 14 และชั้น 15 
 
พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม จะรับฟังรายงานความก้าวหน้าการพัฒนาพื้นที่พร้อมเป็นประธาน การมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่ผู้แทนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  การมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) จำนวน 1 ราย และหนังสือขอบคุณแก่ 5 บริษัทที่มีความตั้งใจเข้ามาลงทุนในพื้นที่จังหวัดชายเเดนภาคใต้ และมอบหนังสือสำคัญแสดงกรรมสิทธิ์ที่ดิน (โฉนดที่ดิน) ให้กับผู้นำศาสนา และผู้แทนประชาชน ของจังหวัดยะลา และจังหวัดปัตตานี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง