'พีทพล' แจงเมนต์ #คางทูม ไม่เจตนาบูลลี่ใคร ลั่น #ผมไม่สลิ่ม
logo ข่าวอัพเดท

'พีทพล' แจงเมนต์ #คางทูม ไม่เจตนาบูลลี่ใคร ลั่น #ผมไม่สลิ่ม

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่ นักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยระบุข้อความว่า รบกวนด้วยค่ะ ในโพสต ทาทายัง,พีทพล

9,968 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2562
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่ นักร้องสาว 'ทาทา ยัง' ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยระบุข้อความว่า "รบกวนด้วยค่ะ" ในโพสต์ของผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ 'a_adison' ที่โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "#ดักตบอีช่อช่องArrival"
 
ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการคอมเมนต์ดังกล่าว ว่าเป็นการสนับสนุนความรุนแรงหรือไม่ แต่บางส่วนก็สงสัยว่าคอมเมนต์ดังกล่าวมาจากตัวนักร้องสาวเองหรือไม่  จนเกิดแฮชแท็ก #ทาทายัง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 
 
และไม่เพียงเท่านั้นยังปรากฎว่านอกจาก ทาทา ยังแล้ว ยังมีนักร้องเสียงคุณภาพ อย่าง 'พีท พล' เจ้าของบัญชีอินสตาแกรมชื่อ 'petepol' ที่ไปแสดงความคิดเห็น ในอีกโพสต์ของผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ 'a_adison' โดยระบุว่า "#คางทูม" ทำให้ในโลกออนไลน์ขณะนี้ถูกหลายคนต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมากไม่ต่างจาก กรณีของ ทาทา ยัง
 
ล่าสุด วันที่ 8 ก.ค. 62 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 'พีท พล' ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมถึงกรณีดังกล่าว 
 
โดยระบุว่า "ขอชี้แจงนะครับ ผมสนิทกันกับพี่เจ้าของ ig พี่เค้าชอบใครเป็นสิทธิ์ของพี่เค้านะครับ แล้วจากที่พี่เค้าโพสต์ ผมก็คอมเมนท์ใส่ไอคอน  คือผมรู้สึกว่าสิ่งที่พี่เค้าโพสต์ตลกดี ไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้ไปทำร้ายร่างการใคร 
 
ส่วนอันที่ผมโพสต์ไอคอน  #คางทูม ผมแค่รู้สึกขำว่าพี่เค้าคิดได้เนอะส่วน # ไม่ได้มีเจตนาจะ bully อะไรเลยครับ อย่าเข้าใจกันผิด ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด #ผมไม่สลิ่ม" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง