หนุ่มหึงโหด บุกยิงแฟนสาวดับ ขณะไปส่งลูกหน้าโรงเรียน สารภาพ ไม่พอใจถูกขอเลิก
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มหึงโหด บุกยิงแฟนสาวดับ ขณะไปส่งลูกหน้าโรงเรียน สารภาพ ไม่พอใจถูกขอเลิก

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้า กรณียิงกันหน้าโรงเรียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า ล่าสุด คนร้ายติดต่อขอเข้ามอบตั หนุ่มหึงโหด,หึงโหด,บุกยิงแฟนสาว,ขณะส่งลูกหน้าโรงเรียน,แฟนสาวขอเลิก,อาการสาหัส

187,859 ครั้ง
|
15 ม.ค. 2562
ความคืบหน้า กรณียิงกันหน้าโรงเรียน  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า ล่าสุด คนร้ายติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ นายธนภัทร ไชยถาวร อายุ 26 ปี เป็นอดีตแฟนที่เคยคบหาดูใจกับ น.ส.ปิ่นมนัส วัยพัก อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บ
 
โดยนายธนภัทรบุกยิงแฟนสาว บริเวณหน้าโรงเรียนสุวรรณวงศ์ ถ.ประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. ขณะเธอกำลังส่งลูกชายวัย 5 ขวบและ 7 ขวบเข้าโรงเรียน ซึ่งกระสุนถูกที่ราวนมด้านซ้ายและด้านขวาฝั่งละ 1 นัด อาการสาหัส ขณะนี้อยู่ห้องไอซียูโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่
 
ด้านนายธนพัฒน์  ยอมรับสารภาพสาเหตุมาจากความโกรธและหึงหวง ที่แฟนสาวซึ่งเป็นหม้ายสาวลูกติด 2 คนและเป็นเศรษฐีเจ้าของกิจการแผงขายผลไม้พงษ์เจริญในอ.หาดใหญ่ บอกเลิกหลังจากที่คบหากันมาเกือบ 4 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาง้อขอคืนดีที่หน้าโรงเรียนแต่กลับถูกปฏิเสธและขอเลิกจึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจำนวน 3 นัด
 
โดยนายธนพัฒน์ ซึ่งเริ่มตั้งสติได้และอยู่ในอาการที่ค่อนข้างเงียบขลึม และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าสาเหตุมาจากความโกรธแค้นและหึงหวงที่แฟนสาวได้บอกเลิกหันไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ และตนพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด1 เดือนแต่ไม่เป็นผล ทั้งที่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาเพิ่งได้รับของขวัญวันเกิดจากแฟนสาวไม่คิดว่าจะถูกตัดสัมพันธ์ที่คบหากันมาเกือบ4ปี ในวันนี้ตั้งใจที่จะขับรถจักรยานยนต์นำของขวัญวันเกิดมาคืนให้กับแฟนสาว ซึ่งขับรถเบนซ์มาส่งลูกที่โรงเรียน โดยมานั่งดักรออยู่ราวครึ่งชั่วโมง และพยายามปรับความเข้าใจกันอีกครั้งแต่กลับถูกปฏิเสธโดยแฟนสาวพูดสั้นๆว่าพอแค่นี้เถอะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นและทางบ้านของฝ่ายหญิงขอไม่ชอบตนด้วยที่โทรศัพท์ไปขอคืนดีและมีปากเสียงกันบ่อย 
 
ระหว่างที่กำลังเคลียร์ปัญหากันอยู่ ได้มีนายธงชัย ซึ่งเป็นพี่ชายของแฟนสาวขับรถผ่านมาพอดี แฟนสาวจึงโบกมือขอความช่วยเหลือ ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แฟนสาวเห็นจึงเข้ามากอดเอาไว้เพื่อไม่ให้ชักปืนออกมาแต่ตนสะบัดหลุด ส่วนนายธงชัย พี่ชายได้เปิดประตูลงจากรถเพื่อมาช่วยน้องสาว แต่ตนได้ผลักประตูไม่ให้ลง จังหวะนั้นแฟนสาวพยายามวิ่งหนีตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจากด้านหลัง1 นัด จนล้มลงและตามไปยิงซ้ำอีก2 นัดจนฟุบคาถนน และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแต่สำนึกผิดติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัว
 
 
เมื่อเวลา 13.45 น. มีรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า อดีตแฟนสาวของนายธนพัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากอาการสาหัสถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ถึง 3 นัด กระสุนเข้าจุดสำคัญทั้งแขนซ้าย หน้าอกซ้าย และราวนมซ้ายรวม3 นัด แม้แพทย์จะผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้วก็ตาม สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติพี่น้องและผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง