'อัจฉริยะ' เตรียมร้องภาค 1 ตั้งกรรมการทำคดีเบนซ์ แฟนสาว 'บอล บางแก้ว' ยืนยันญาติยังไม่ประกอบพิธีทางศาสนา
logo ข่าวอัพเดท

'อัจฉริยะ' เตรียมร้องภาค 1 ตั้งกรรมการทำคดีเบนซ์ แฟนสาว 'บอล บางแก้ว' ยืนยันญาติยังไม่ประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวอัพเดท : สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ผ่าชันสูตรร่างของน้องเบนซ์ แฟนสาว บอล อดีตนักร้องหนุ่มวงบางแก้ว ครอบครัวระบุ ยังไม่รับศพไปประกอบพิธีทางศ อัจฉริยะ,บอลบางแก้ว,เบนซ์,เบนซ์แฟนบอลเสียชีวิต,สถาบันนิติเวช

2,590 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2561
สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ผ่าชันสูตรร่างของน้องเบนซ์ แฟนสาว บอล อดีตนักร้องหนุ่มวงบางแก้ว ครอบครัวระบุ ยังไม่รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา จนกว่าผลการตรวจพิสูจน์จะออกมาอย่างละเอียด 
 
(22 ธ.ค.61)  ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรศพของ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ แฟนสาวนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องชื่อดัง ที่เสียชีวิตในบ้านขณะเกิดเพลิงไหม้ หลังจากเมื่อวานนี้ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของผู้เสียชีวิต และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำร่างมาให้สถาบันนิติเวช ทำการผ่าพิสูจน์ศพอย่างละเอียด โดยขณะนี้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ยังคงรอผลการชันสูตรอย่างละเอียด และยังไม่มีกำหนดการว่าจะเดินทางมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาเมื่อใด เพราะจะรอให้ผลพิสูจน์ชัดเจนก่อน โดยญาติผู้เสียชีวิต สามารถฝากศพที่นิติเวชได้ทั้งหมด4วัน หลังจากนั้นจะต้องเสียค่าฝากวันละ300บาท 
 
ด้านนายอัจฉริยะ ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่นำร่างของนางสาวสุภาณีมาให้แพทย์ ของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจทำการผ่าพิสูจน์ เนื่องจาก ขณะที่ร่างของนางสาวสุภาณีอยู่ที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล มีเพียงการชันสูตรในเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งไม่ได้เป็นขั้นตอนที่ละเอียด ครอบครัวจึงประสงค์ที่จะนำร่างของนางสาวสุภาณี มาที่นี่ ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม ตนเองและครอบครัวของนางสาวสุภาณี จะเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคดีนี้ โดยจะขอให้มีการส่งเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และผู้เชี่ยวชาญด้านการไฟฟ้า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดด้วย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ 
 
ทั้งนี้ คดีดังกล่าวตนมองว่า มีประเด็นสงสัยในหลายประเด็น ทั้งเรื่องจุดที่ไฟเริ่มไหม้ การคาดการณ์ที่ครอบครัวของบอลคาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดลงจร แต่ทำไมเบรกเกอร์ไฟกลับไม่ตัด เพราะโดยปกติ แม้จะมีการแยกเบรกเกอร์ไฟภายในบ้าน แต่หากมีไว้ฟ้าลัดวงจรจริง เบรกเกอร์ใหญ่ที่ทำหน้าที่ควบคุมระบบไฟ ก็จะตัดไฟทั้งหมด รวมถึงประเด็นว่า ผู้เสียชีวิตตัวไม่เปียก และการหลบอยู่ในห้องอาบน้ำแต่กลับไม่เปิดน้ำไว้ และระยะทางจากห้องน้ำออกไปที่บันไดไม่ไกลและไม่ได้ซับซ้อน แต่ทำไมผู้เสียชีวิต ถึงไม่วิ่งออกมา 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง