ปภ.ประจวบฯ เตือน ปชช. เตรียมพร้อมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
logo ข่าวอัพเดท

ปภ.ประจวบฯ เตือน ปชช. เตรียมพร้อมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง

ข่าวอัพเดท : วันที่ 10 ธ.ค. 61 นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.อ.กรกานต์ นาเวชว น้ำท่วมบางสะพาน,ประจวบคีรีขันธ์,บางสะพานน้อย

2,206 ครั้ง
|
10 ธ.ค. 2561
วันที่ 10 ธ.ค. 61 นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 
 
ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ฝนตกหนัก จนอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มในพื้นที่ได้ โดยล่าสุดสถานการณ์น้ำและสภาพอากาศในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย พบว่ามีฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่กลางดึกจนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา และเริ่มมีน้ำไหลท่วมเส้นทางหน้าไปรษณีย์ ตลาดเทศบาลบางสะพานน้อย ระดับน้ำค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน สะพานบ้านดอนตะเคียนที่อยู่ระหว่างก่อสร้างมีน้ำไหลข้าม ส่งผลให้รถยนต์ไม่สามารถผ่านได้ 
 
นอกจากนี้ที่หน้าปั๊มบางจากแยกศาลเจ้าน้ำเริ่มท่วมผิวจราจรแล้ว รวมถึงที่บริเวณ ซอยวัดคลองน้ำเค็ม น้ำท่วมผิวจราจร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ โดยพบว่าพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย เกิดน้ำท่วมฉับพลันเพราะฝนตกหนัก ต่อเนื่องหลายครั้งในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา 
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เทศบาลได้เร่งนำกระสอบทรายแจกจ่ายให้ประชาชนในตลาดเพื่อเตรียมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน เฝ้าติดตามสถานการณ์และเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง