วัยรุ่นขี่ จยย. ไล่ยิงอริขับเก๋ง บาดเจ็บ กลางเมืองแปดริ้ว ตร.เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

วัยรุ่นขี่ จยย. ไล่ยิงอริขับเก๋ง บาดเจ็บ กลางเมืองแปดริ้ว ตร.เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 4 ธ.ค.61 เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่คู่อริ บริเวณถ ไล่ยิงกลางเมือง,แปดริ้ว,ขี่มอไซค์ไล่ยิง

6,368 ครั้ง
|
04 ธ.ค. 2561
วันที่ 4 ธ.ค.61 เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่คู่อริ บริเวณถนนสายพานิช ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ช่วงบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาถนนพานิช พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สส.ภจว.ฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ
 
โดยเพื่อนที่ขับรถมาด้วยกันได้พาบาดเจ็บขับรถเข้ามาหลบในสถานีตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร 
 
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์สีขาวสวมเสื้อสีเหลือง ขี่ตามไล่ยิงรถเก๋งสีน้ำเงิน ได้ยินเสียงดังปังๆ รู้สึกตกใจ นึกว่าไฟช็อต แต่เมื่อรู้ว่าเป็นเสียงปืนคนไล่ยิงกันก็ยิ่งตกใจ
 
จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 ฝ่าย เคยรู้จักกันมาก่อนแล้วเกิดเรื่องบาดหมางใจกันอย่างรุนแรง จนเกิดเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวตัวไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่พบตัว ซึ่งจะได้ขออนุมัติขอหมายศาลตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง