วิจารณ์เละ! นทท.จีนปีนรั้วกรงฮิปโป ก่อนโยนป็อปคอร์นทั้งถุงพลาสติกให้ฮิปโปกิน ซ้ำรอยเตะจระเข้-ล็อกคอหงส์-ขว้างอิฐจิงโจ้
logo ข่าวอัพเดท

วิจารณ์เละ! นทท.จีนปีนรั้วกรงฮิปโป ก่อนโยนป็อปคอร์นทั้งถุงพลาสติกให้ฮิปโปกิน ซ้ำรอยเตะจระเข้-ล็อกคอหงส์-ขว้างอิฐจิงโจ้

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตวิจารณ์เละ หลังคลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวชายชาวจีนคนหนึ่งปีนขึ้นไปยืนบนกำแพงรั้วกั้นกรงฮิปโปโปเตมัส ในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ที่เม นักท่องเที่ยวจีน,จีนทำร้ายสัตว์,จีนโยนถุงป็อปคอร์นให้ฮิปโปกิน,ป็อปคอร์น,ป๊อปคอร์น,ฮิปโปโปเตมัส

5,593 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2561

 

 

ชาวเน็ตวิจารณ์เละ หลังคลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวชายชาวจีนคนหนึ่งปีนขึ้นไปยืนบนกำแพงรั้วกั้นกรงฮิปโปโปเตมัส ในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ที่เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ก่อนโยนป็อปคอร์นทั้งถุงพลาสติกให้ฮิปโปกิน ถูกเผยแพร่ว่อนโลกโซเชียล
 
โดยในคลิปตอนแรกนักท่องเที่ยวชายคนดังกล่าวได้โยนป็อปคอร์นเป็นกำให้ฮิปโป แต่ป็อปคอร์นก็ปลิวกระจายไปหมด เขาจึงตัดสินใจโยนป็อปคอร์นทั้งถุงให้ฮิปโปกินแทน ซึ่งเจ้าฮิปโปที่ไม่รู้ว่าถุงพลาสติกอันตรายก็ได้แต่อ้าปากรับอาหารที่นักท่องเที่ยวนิสัยไม่ดีโยนให้ ก่อนกินลงท้องไปท่ามกลางเสียงหัวเราะและรอยยิ้มพอใจของกลุ่มนักท่องเที่ยว
 
 
ข่าวอัพเดท : วิจารณ์เละ! นทท.จีนปีนรั้วกรงฮิปโป
 
ข่าวอัพเดท : วิจารณ์เละ! นทท.จีนปีนรั้วกรงฮิปโป
 
 
ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ได้ออกมาประกาศหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่า โชคดีที่ฮิปโปที่น่าสงสารปลอดภัยดี แต่ทางสวนสัตว์ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เอาผิดในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว
 
โดยเหตุการณ์ทำร้ายสัตว์ในสวนสัตว์หรือสวนสาธารณะของนักท่องเที่ยวชาวจีนเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์เตะจระเข้ ล็อกคอหงส์ และขว้างอิฐใส่จิงโจ้จนตาย
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นทท.จีนเมาคึกคะนอง ใช้เท้าถีบจระเข้ในบ่อให้ขยับ โชคดีไม่แว้งกัด
วิจารณ์ นทท.จีนทารุณหงส์ ขณะเที่ยวในสวิตฯ หลายประเทศยุโรปลามแอนตี้
สลด นักท่องเที่ยวจีนขว้างอิฐใส่จิงโจ้หวังกระตุ้นให้กระโดด สุดท้ายไตแตกตาย

 

 

ขอบคุณคลิปวิดีโอ และข้อมูล : shanghai.ist