นายกฯ ล้างทำเนียบรัฐบาลเผยอย่าให้คนไม่ดีเข้ามา ขอสื่ออย่าวิจารณ์จนคนทำงานหมดกำลังใจ
logo ข่าวอัพเดท

นายกฯ ล้างทำเนียบรัฐบาลเผยอย่าให้คนไม่ดีเข้ามา ขอสื่ออย่าวิจารณ์จนคนทำงานหมดกำลังใจ

ข่าวอัพเดท : นายกรัฐมนตรีล้างทำเนียบรัฐบาลบอกอย่าให้คนไม่ดีเข้ามา บอก มีความสุขได้เพื่อคนอื่นๆ ขอสื่ออย่าวิจารณ์จนคนทำงานหมดกำลังใจ นายกรัฐมนตรี,ทำเนียบรัฐบาล,นายกฯ

2,716 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2561
นายกรัฐมนตรีล้างทำเนียบรัฐบาลบอกอย่าให้คนไม่ดีเข้ามา บอก มีความสุขได้เพื่อคนอื่นๆ ขอสื่ออย่าวิจารณ์จนคนทำงานหมดกำลังใจ
 
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.กล่าวระหว่างเป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสา 'เราทำความ ดีด้วยหัวใจ' ว่า เป็นผู้นำต้องทำได้ทุกอย่าง วันนี้ต้องช่วยกันล้างทำความสะอาด เมื่อล้างทำเนียบกันแล้ว อย่าให้มีม็อบ อย่าให้มีคนไม่ดีมาล้อมทำเนียบรัฐบาลอีก 
 
ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงการใช้งบประมาณ ว่าจากนี้ไปใครมาเป็นรัฐบาลจะใช้จ่ายงบประมาณอย่างเสรีไม่ได้ ต้องเป็นไปตามแผนงาน จึงขอฝากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือใครก็ตาม ว่าต้องทำเพื่อประเทศไทย อย่ามัวแต่ตีกันไปมา ยืนยันตนไม่ได้ทำเพื่อการเมือง และขอร้องสื่อให้ช่วยกัน ไม่ใช่วิจารณ์อย่างเดียว จนคนทำงานหมดกำลังใจ อย่ามองว่าทุกคนผิดหมด รัฐบาลนี้ไม่ได้เอื้อประโยชน์ชน์ให้ใครคนใดคนหนึ่ง ทุกอย่างที่ทำมาก็ดีขึ้นหมดทุกเรื่อง สื่อต้องไปหาสิ่งดีๆให้เจอ อย่ามัวไปหาสิ่งที่ไม่ดี แต่ถ้าเห็นไม่ดีก็ให้มาบอกจะแก้ให้ 
 
พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวกับนักเรียนที่มาร่วมโครงการ รัฐบาลไม่ได้ทำวันนี้เพื่อใคร แต่ทำเพื่ออนาคตของพวกเราทุกคน โตขึ้นขอให้สานต่อสิ่งดีๆ อย่ามัวไปทะเลาะ ตีกันอีก การทำอะไรเพื่อคนอื่นจะทำให้เรามีความสุข เหมือนกับตนที่ทำเพื่อประชาชน เพือให้มีความสุข แม้จะเหนื่อย ท้อ ก็ทนได้ และฝากด้วยว่าการทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาการรับน้อง หรือตีกันเพราะรักสถาบัน ควรพอได้แล้ว การรักสถาบันมีไว้เพื่อความภาคภูมิใจของเรา ไม่ต้องไปแสดงศักยภาพข้างนอก เราอย่าไปทำลายชื่อเสียงตัวเอง และนักศึกษาต้องสนใจกฎหมาย ขออย่ารังเกียจกฎหมาย และตนเองก็ต้องทำตามกฎหมาย ซึ่งต้องทำตามกฎหมายมากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ ไม่ใช่เป็นนายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.แล้วไม่กลัวกฎหมาย คิดอย่างนั้นไม่ได้ ตนไม่ต้องการให้ใครรัก ตนรักประชาชนข้างเดียวก็ได้ เพราะหน้าที่คือทำให้ประชาชนมีความสุข ซึ่งวันนี้มีความสุขที่ได้ทำความดีถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง