รถตู้ทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิต 1 เจ็บ 6
logo ข่าวอัพเดท

รถตู้ทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิต 1 เจ็บ 6

ข่าวอัพเดท : เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โด ลำไย ไหทองคำ,รถตู้ทีมงานลำไยไหทองคำ,รถตู้ชนท้ายรถบรรทุก,ลำไยไหทองคำ

16,491 ครั้ง
|
17 มิ.ย. 2561
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของสำนักงานการไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด
 
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้ส่วนบุคคล สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ.5117 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บในรถตู้ 4 ราย และรถของการไฟฟ้า 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ตะโหมด และ รพ.ป่าบอน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป
 
นอกจากนี้ บริเวณภายในรถตู้ตรงข้ามคนขับ เจ้าหน้าที่พบมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ติดกับซากรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังโรงพยาบาลบางแก้วต่อไป
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าวเป็นแดนเซอร์ นักร้องของคณะลำไย ไหทองคำ ที่เดินทางออกจากอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดพัทลุง ในงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง ขณะที่เดินทางมาฝนตกและมองด้านหน้าไม่ถนัด ทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อที่จอดซ่อมไฟฟ้าริมทาง ทำให้ชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 
 
 
ข่าวอัพเดท : รถตู้ทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ
 
ข่าวอัพเดท : รถตู้ทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง