ช้อปสินค้าเบบี้เลิฟราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% ที่ช้อปปี้  29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนนี้เท่านั้น
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

ช้อปสินค้าเบบี้เลิฟราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% ที่ช้อปปี้ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนนี้เท่านั้น

1,674 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2561
         ช้อปสินค้าเบบี้เลิฟราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% ที่ช้อปปี้ 
29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนนี้เท่านั้น
 
            กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2561 – ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ผลิตและจำหน่ายเบบี้เลิฟ แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปชั้นนำในประเทศไทย มอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 50% สำหรับสินค้าเบบี้เลิฟบนช้อปปี้ มอลล์ ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนนี้ แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าประเภทแม่และเด็ก ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยช้อปปี้มียอดขายสินค้าประเภทนี้เพิ่มขึ้นกว่า 8 เท่าภายในปีที่ผ่านมา
 
             จากสถิติของ Statista มีการประเมินว่าตลาดผ้าอ้อมสำหรับเด็กในประเทศไทยมีมูลค่าสูงกว่า 136 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2561  และคาดว่ามีอัตราการใช้งานที่เติบโตปีละประมาณ 6%  ถึงแม้ว่าอัตราการเกิดของชาวไทยนั้นค่อนข้างต่ำ หรือประมาณ 0.2%  เท่านั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เกิดเทรนด์ดังกล่าว คือคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยมากขึ้น เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก จึงนำไปสู่การเลือกซื้อและใช้งานผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสูงเพิ่มขึ้นอีกด้วย
 
             อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ กล่าวว่า “เพื่อตอบรับกระแสคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ที่เลือกซื้อสินค้าสำหรับเด็กผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับแบรนด์สินค้าและผู้ขายชั้นนำอย่างเบบี้เลิฟ เพื่อมอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช้งานง่าย พร้อมทั้งยังจัดเต็มสินค้าสำหรับแม่และเด็กมากมายให้เลือกสรรบนแพลทฟอร์ม”
 
              คุณแม่นักช้อปสามารถเลือกซื้อหลากหลายสินค้าผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากแบรนด์เบบี้เลิฟ ที่ครอบคลุมทั้งแบบพรีเมียม สแตนดาร์ด และอีโคโนมี ผ่านทางเบบี้เลิฟ ออฟฟิเชียล ช็อป ในช้อปปี้ มอลล์ ซึ่งรวมถึงสินค้าขายดีอย่างเบบี้เลิฟ พรีเมียมโกลด์, สไมล์ แพ้นส์ และ พาวเวอร์แพ้นส์ สำหรับสินค้าเบบี้เลิฟทุกชิ้นที่จำหน่ายบนออฟฟิเชียล ช็อป ที่ช้อปปี้ จะได้รับการการันตีจากช้อปปี้ มอลล์ ทั้งการการันตีของแท้ 100% คืนเงินหรือสินค้าฟรีภายใน 15 วัน และจัดส่งสินค้าฟรีทั่วไทย สำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มียอดครบ 200 บาทขึ้นไป
 
             คุณพจนา ชูศิลป์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์ เบบี้เลิฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ได้เข้าร่วมกับช้อปปี้ เมื่อช่วงปลายปี 2559 เบบี้เลิฟมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เรามียอดออเดอร์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 25 เท่าบนช้อปปี้ภายในปีที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าด้วยช่องทางออนไลน์ที่ครอบคลุมของช้อปปี้ เบบี้เลิฟจะสามารถเข้าถึงกลุ่มคุณแม่รายใหม่ๆ จากทั่วประเทศได้เพิ่มมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นการมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ความคุ้มค่าราคา รวมถึงดีลส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เมื่อต้องการเลือกซื้อสินค้าสำหรับเด็ก”
 
ช้อปผ้าอ้อมสำเร็จรูปคู่ใจคุณแม่ได้ที่ เบบี้เลิฟ ออฟฟิเชียล ช็อป ที่ช้อปปี้ https://shopee.co.th/babyloveofficial
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store
 
 
ช้อปผ้าอ้อมสำเร็จรูปคู่ใจคุณแม่ได้ที่ เบบี้เลิฟ ออฟฟิเชียล ช็อป ที่ช้อปปี้
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง