ตร.รวบหนุ่มสุดโหด แทงนทท.ฝรั่งเศส ดับคาเกสต์เฮ้าส์ย่านบางลำพู  เหตุเพราะเมา
logo ข่าวอัพเดท

ตร.รวบหนุ่มสุดโหด แทงนทท.ฝรั่งเศส ดับคาเกสต์เฮ้าส์ย่านบางลำพู เหตุเพราะเมา

ข่าวอัพเดท : ชาวต่างชาติถูกแทงเสียชีวิตย่านบางลำพู หลังเข้าไปช่วยห้ามคู่กรณีที่อยู่ในอาการเมาสุราทะเลาะกัน ฝรั่งเศส,นักท่องเที่ยว,เมา,บางลำพู,หนุ่ม

2,716 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2561
ชาวต่างชาติถูกแทงเสียชีวิตย่านบางลำพู หลังเข้าไปช่วยห้ามคู่กรณีที่อยู่ในอาการเมาสุราทะเลาะกัน 
 
ตำรวจ สน.ชนะสงคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เกตส์เฮ้าส์แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังป้อมพระสุเมรุ ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร หลังได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติถูกแทงเสียชีวิต 
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต สภาพนอนหงายหน้า มีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมที่อกซ้าย บริเวณแคร่ไม้ ภายในบาร์ของเกตส์เฮ้าส์ จากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายลีโอ อเล็กซานเดอร์ สัญชาติฝรั่งเศส โดยก่อเกิดเหตุ มีคนไทยที่ชื่อ นายเป้ นั่งดื่มสุรากับแฟนสาวตั้งแต่หัวค่ำ จนถึงเวลาเที่ยงคืน จากนั้นมีชายอีกคนที่ชื่อ นายเอส สัญชาติฝรั่งเศส เดินมาเห็นนายเป้ มีท่าทีคล้ายกำลังจะปัสสาวะลงไปในคลองบำบัดน้ำ จึงเตือนว่าไม่ควรทำ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีปากเสียงทะเลาะกัน ซึ่งขณะนั้น นายลีโอ ที่พักอาศัยในเกตส์เฮ้าส์ เห็นว่าทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงเข้าไปห้าม นายเป้จึงเดินออกจากที่เกิดเหตุไป จากนั้นได้เดินกลับมาพร้อมอาวุธมีด และลงมือแทงนายลีโอจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 
 
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ นายเป้ได้เดินออกไปทางถนนพระอาทิตย์ ก่อนถูกตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุจับกุมตัวได้ เบื้องต้นตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีนี้ ก่อนพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปหมายเหตุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง