'ท่านขุน-แม่หญิงการะเกด' นำทีมบุกทำเนียบ 'บิ๊กตู่' แซวใครอยากเลือกตั้ง  'หมื่นเรือง' ลั่นรอได้ขอเป็นไปตามโรดแมป
logo ข่าวอัพเดท

'ท่านขุน-แม่หญิงการะเกด' นำทีมบุกทำเนียบ 'บิ๊กตู่' แซวใครอยากเลือกตั้ง 'หมื่นเรือง' ลั่นรอได้ขอเป็นไปตามโรดแมป

ข่าวอัพเดท : นายกรัฐมนตรี ฝากผู้จัดละครบุพเพสันนิวาสภาคสอง สานต่อบทละครสมัยใหม่ เชื่อมโยงวัฒนธรรม และเขียนบทละครเกี่ยวงานรัฐบาลให้ พร้อมให้นักแสด ทำเนียบ,ท่านขุน,แม่หญิงการะเกด,บ๊กตู่,หมื่นเรือง,โรดแมป

20,643 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2561
นายกรัฐมนตรี ฝากผู้จัดละครบุพเพสันนิวาสภาคสอง สานต่อบทละครสมัยใหม่ เชื่อมโยงวัฒนธรรม และเขียนบทละครเกี่ยวงานรัฐบาลให้ พร้อมให้นักแสดงท่องบทแรพอยุธยา แซวออเจ้า ใครอยากเลือกตั้ง ด้านปั้นจั่นผู้แสดงบทหมื่นเรืองบอกรอได้ขอเป็นไปตามโรดแมป จากตัดหัวเป็นโบย 10 ทีแทน
 
นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำคณะผู้จัดละคร และดารานักแสดงจากละครบุพเพสันนิวาส โป๊ป ธนวรรธน์,เบลล่าราณี, หลุยส์สก๊อต ซูซี่สุนิสา ,ปั้นจั่น ปรมะ และมะปราง กัญญ์ณรัณ พบนายกรัฐมนตรีเพื่อรณรงค์การส่งเสริมภาพยนตร์ ละคร ที่เกี่ยวกับการ เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ที่จะเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศ ซึ่งบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล มีข้าราชการแต่งชุดไทยมารอรับดารานักแสดง และขอถ่ายรูปท่ามกลางเสียงกรี๊ดลั่นทำเนียบ
 
ข่าวอัพเดท : ท่านขุน-แม่หญิงการะเกด นำทีมบุกทำเน
 
โดยนายกรัฐมนตรี ส่วนตัวไม่ได้ดูละครแต่ทราบกระแสและประทับใจ ยืนยันไม่ได้โหนกระแส แต่ขอให้สานต่อความเป็นไทย ตนมีแนวคิดให้กระทรวงวัฒนธรรมผลิตละครสานต่อวัฒนธรรมไทยเหมือนต่างประเทศนำเสนอสิ่งดีๆของไทย ซึ่งมีทั้งงานหัตถศิลป์ งานรักช่างทอง ถือเป็นประเทศหนึ่งในโลกที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง
 
ซึ่งนายกรัฐมนตรีหันไปถามนักแสดง แม่หญิงจันทร์วาด ว่า "เป็นตัววร้ายใช่ไหม แต่หน้าตาใจดี" พร้อมสอบถาม หลุยส์ สก็อต ที่รับบทแสดงเป็นเจ้าพระยาวิไชยเยนตร์ และบอกว่าตอนหลังก็แย่ และถามผู้จัดละครมีภาคสองหรือไม่ เสนอว่าภาคสองควรจะเป็นเรื่องสมัยใหม่แต่ให้เชื่อมโยงวัฒนธรรมด้วย 
 
ข่าวอัพเดท : ท่านขุน-แม่หญิงการะเกด นำทีมบุกทำเน
 
นายกรัฐมนตรี ยังให้โป๊ป ธนวรรธน์ที่รับบทแสดงเป็น หมื่นสุนทรเทวา กับเบลล่า นักแสดงเอก ท่องบทแรพอยุธยาให้ฟังด้วย รวมถึงให้นักแสดงแต่ละคนแสดงบทแสดงของแต่ละคนให้ชม พร้อมอวยพรนักแสดงทุกคนมีความเจริญก้าวหน้า และหาอาชีพอื่นเสริมด้วย เพราะอาชีพนักแสดงไม่ยั่งยืน และชมนักแสดงแต่ละคนแสดงเก่ง โดยเฉพาะการะเกด ซึ่งเบลล่าบอกว่าตัวจริงหนูไม่ได้ร้าย
 
พร้อมกันนี้นายกฯ ได้สอบถามนักแสดงว่าออเจ้าคนใดอยากเลือกตั้ง ซึ่งเบลล่าชี้มาที่ปั้นจั่น โดยปั่นจั่นก็ออกตัวว่ารอได้ ให้เป็นไปตามโรดแมป เรียกเสียงหัวเราะให้กับคนในห้อง ซึ่งโป๊ปบอกว่าให้เอาไปโบย ส่วนนายกให้เอาไปตัดหัว ซึ่งปั้นจั่นก็หัวเราะพร้อมขอเซลฟี่กับนายก ทำให้นายกบอกว่าจากตัดหัวเหลือโบย 10 ที 
 
ข่าวอัพเดท : ท่านขุน-แม่หญิงการะเกด นำทีมบุกทำเน
 
อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการพบกันระหว่างดาราบุพเพสันนิวาสกับนายกรัฐมนตรีเป็นไปอย่างชื่นมื่น พูดหยอกล้อมีเสียงหัวเราะตลอดเวลา รวมถึงรัฐมนตรีแต่ละคนมาขอถ่ายรูปกับดารานักแสดง พร้อมบอกถ้าไม่มีรูปกลับไปฝากภรรยาที่บ้านก็จะมีเรื่อง และนายกรัฐมนตรียังพูดติดตลก ถ้ามีบท ปู่ บท ลุง ขอให้ เอารัฐมนตรีไปเล่นบ้าง และฝากผู้จัดเขียนบทละครเกี่ยวกับงานรัฐบาลมาให้บ้าง จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้นำคณะขึ้นไปชมบรรยากาศห้องประชุมครม. ถือเป็นครั้งแรกที่ให้บุคคลภายนอกขึ้นไปชมบรรยากาศการประชุมครม. โดยนักแสเงแต่ละคนได้แนะนำตัวต่อคณะรัฐมนตรีและเล่าถึงความประทับใจว่านายกรัฐมนตรีมีควาทเป็นกันเอง อารมณ์ขัน และเป็นเกียรติที่ได้ขึ้นไปชมการประชุมครม.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

 

คลิป นักแสดง บุพเพสันนิวาสพบนายกฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง