'ประวิตร' ย้ำ ยังไม่มีประชุม คสช. วาระปลดล็อกพรรค ปัดไม่รู้ 'สุเทพ' ตั้งพรรคใหม่
logo ข่าวอัพเดท

'ประวิตร' ย้ำ ยังไม่มีประชุม คสช. วาระปลดล็อกพรรค ปัดไม่รู้ 'สุเทพ' ตั้งพรรคใหม่

ข่าวอัพเดท : พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด กล่าวถึงการช่วย ประวิตร วงษ์สุวรรณ,สุเทพ เทือกสุบรรณ,ตั้งพรรค,ปลดล็อกพรรค

3,634 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2561
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด กล่าวถึงการช่วยเหลือช้างที่ถูกรถชนบริเวณเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤๅไน ว่าเวรดังกล่าวมีการเปิดปิดถนนเป็นห้วงเวลาและในขณะนี้มีเส้นทางใหม่เพื่อมาทดแทนเส้นทางที่ 3259 ที่จะปิดจราจรเป็นระยะทาง 45 กิโลเมตร และมีการติดตามและดูแลช้างที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อทำการรักษาต่อไป
 
พลเอกประวิตรยังกล่าวถึงการปลดล็อกพรรคการเมืองว่าขณะนี้ยังไม่มีการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติเพื่อกำหนดทิศทางที่ชัดเจน จึงไม่สามารถกำหนดวันชัดเจนได้ว่าจะมีการปลดล็อกเมื่อใด แต่อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งท้องถิ่นยังคงมีอย่างแน่นอน ส่วนการเลือกตั้งทั่วประเทศยังคงต้องรอการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติก่อน ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยจะมีการจัดตั้งพรรคการเมืองนั้น เรื่องดังกล่าวตนยังไม่ทราบ
 
(ภาพ : มติชน)