ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ผอ.โรงเรียนมีสัมพันธ์เด็กหญิง ใช้หลักทรัพย์เงินสด 2 แสนบาท
logo ข่าวอัพเดท

ศาลอนุญาตให้ประกันตัว ผอ.โรงเรียนมีสัมพันธ์เด็กหญิง ใช้หลักทรัพย์เงินสด 2 แสนบาท

ข่าวอัพเดท : ศาลจังหวัดบัวใหญ่อนุญาตให้ประกันตัว ผอ.โรงเรียนมีสัมพันธ์เด็กหญิงแล้ว ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาทประกันตัว ผู้อำนวยการโรงเรียน,นครราชสีมา,เด็กหญิง

3,286 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2561
ศาลจังหวัดบัวใหญ่อนุญาตให้ประกันตัว ผอ.โรงเรียนมีสัมพันธ์เด็กหญิงแล้ว ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาทประกันตัว
 
ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมามีความสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน 
 
โดยล่าสุดช่วงเที่ยงของวันนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2561) ทนายความได้นำผู้อำนวยการคนดังกล่าวเดินทางเข้ามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ตามที่แม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยผู้อำนวยการคนดังกล่าวได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหา และขอไปให้การในชั้นศาล โดยหลังเข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยหลังจากสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้อำนวยการคนดังกล่าวไปฝากขออำนาจศาลจังหวัดบัวใหญ่ฝากขังเป็นผลัดแรก เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง พร้อมคัดค้านการประกันตัว 
 
และเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดบัวใหญ่ได้อนุญาตให้ประกันตัวตามคำร้องขอ โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ในการประกันตัว เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ต้องหามีหน้าที่การงานมั่นคง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี
 
ขณะที่การดำเนินการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง 3 คนที่ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้แต่งตั้งขึ้นมา ยืนยันว่าจะสรุปผลการสอบสวนวินัยร้ายแรงได้ภายใน 60 วัน ตามที่นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้เร่งรัดให้คณะกรรมการดำเนินการสอบสวนให้ทราบผลโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง