แม่สหรัฐฯ โวยลูกชาย 7 ขวบถูกตร.จับใส่กุญแจมือพาไป รพ.จิตเวช หลังโดนกล่าวหาทำร้ายครู
logo ข่าวอัพเดท

แม่สหรัฐฯ โวยลูกชาย 7 ขวบถูกตร.จับใส่กุญแจมือพาไป รพ.จิตเวช หลังโดนกล่าวหาทำร้ายครู

14,687 ครั้ง
|
29 ม.ค. 2561

สำนักข่าว mirror เผยแพร่คลิปวิดีโอน่าตกใจที่เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐฯ กรณีเด็กนักเรียนชายวัย 7 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับใส่กุญแจมือ หลังก่อเหตุทำร้ายครูผู้หญิงในโรงเรียน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

 

แม่ของเด็กชายทำได้เพียงร่ำไห้และมองดูลูกถูกตำรวจพาตัวจากโรงเรียนไปส่งยังโรงพยาบาลจิตเวชในไมอามี ในสภาพถูกสวมกุญแจมือทั้ง 2 ข้าง โดยเธอยังได้โพสต์คลิปลงบนเฟซบุ๊กพร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

 

 

ขณะที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายถูกครูเชิญออกจากโรงอาหาร หลังพบว่าเขาเริ่มเล่นกับอาหาร แต่เมื่อเดินไปถึงห้องโถง เด็กได้พบกับครูผู้หญิงอีกคนหนึ่ง จึงตรงเข้าไปต่อยเข้าที่หลังหลายครั้ง จนทำให้ทั้งคู่เสียหลักล้มลง และแม้จะมีคนพยายามเข้ามาหยุด แต่เด็กก็ยังอาละวาด

 

 

ด้านครูที่ถูกทำร้ายเตรียมจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากครอบครัวของเด็กชาย ในขณะที่แม่ของเด็กไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นจนกว่าจะได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมยืนยันว่าลูกไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต และเชื่อว่าลูกถูกไล่ออกจากโรงอาหารเพราะถูกรังแก

 

 

ส่วนทางโรงเรียนได้ออกมาเปิดเผยว่า เด็กนักเรียนคนดังกล่าวมีปัญหาด้านพฤติกรรม เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งถูกพักการเรียนเป็นเวลา 10 วัน  

 

 

สำหรับกฎหมายของรัฐฟลอริดาระบุว่า หากเด็กแสดงพฤติกรรมที่มีแนวโน้มจะก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวเองและผู้อื่น ตำรวจมีสิทธิที่จะกักขังและบังคับให้ตรวจประเมินผลทางจิตเวชได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง