ร.10 โปรดเกล้าฯ ขยายเวลาเข้าชมพระเมรุมาศ-นิทรรศการพระราชพิธีถวายพระเพลิงฯ ถึง 31 ธ.ค.นี้
logo ข่าวอัพเดท

ร.10 โปรดเกล้าฯ ขยายเวลาเข้าชมพระเมรุมาศ-นิทรรศการพระราชพิธีถวายพระเพลิงฯ ถึง 31 ธ.ค.นี้

ข่าวอัพเดท : นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะอำนวยการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ระบุว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว,พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

9,699 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2560
นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะอำนวยการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ระบุว่า
 
นายกรัฐมนตรีได้รับทราบหนังสืออย่างเป็นทางการจากสำนักราชเลขานุการในพระองค์ฯ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระมหากรุณาที่จะให้ประชาชน เยาวชน และผู้ที่อยู่ในท้องถิ่นห่างไกลมีโอกาสเข้าชมพระเมรุมาศ อันเป็นผลงานทางวัฒนธรรมไทยที่ทรงคุณค่า และนิทรรศการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างทั่วถึง
 
จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ขยายเวลาการเข้าชมพระเมรุมาศและนิทรรศการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560
 
ทั้งนี้ สำนักปลัดสำนักนายกฯจะดำเนินการส่งหนังสือไปยังกระทรวงวัฒนธรรมเพื่อประกาศแจ้งให้ประชาชนรับทราบและเข้าชมนิทรรศการได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง