ประธานสภา อบต.โป่งตาลอง ปากช่อง ออกไปส่องไฟไล่ช้างป่ากลางดึก ถูกช้างทำร้ายเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

ประธานสภา อบต.โป่งตาลอง ปากช่อง ออกไปส่องไฟไล่ช้างป่ากลางดึก ถูกช้างทำร้ายเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านเทพนิมิตร หมู่ 12 ต.โปงตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่ามีชาวบ้านเสียชีวิตจากการถูก อบต,โป่งตาลอย,เสียชีวิต,ช้างป่า

3,201 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2560

 

 

 

         ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านเทพนิมิตร หมู่ 12 ต.โปงตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่ามีชาวบ้านเสียชีวิตจากการถูกช้างป่าทำร้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่ไร่อ้อย เจ้าของไร่คือ นายบุญเรือง อนุรักษา อายุ 63 ปี ดำรงตำแหน่งประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งตาลอง

 

        โดยขณะเกิดเหตุ เวลาประมาณ เวลา 01.00 น. นายบุญเรือง พร้อมลูกน้อง ออกไปส่องไฟไล่ช้างที่เข้ามาในพื้นที่ไร่ของตัวเอง หลังได้ยินเสียงช้างป่าหลงเขามาในไร่อ้อย ปรากฎว่าช้างป่า 1 ตัว เดินมุ่งตรงมาหานายบุญเรืองมาตามแสงไฟ เมื่อลูกน้องที่ไปด้วยกันหนีได้ทัน แต่นายบุญเรือง  อุนุรักษา ที่เดินตามลูกน้องมา เกิดอาการตกใจจึงเดินหลบไม่พ้น ช้างป่าจึงได้พุ่งเข้าชน ทำให้นายบุญเรือง  อุนุรักษา เสียชีวิตทันที จากการวินิจฉัยของแพทย์เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตกระดูกซี่โครงหัก มีรอยช้ำที่บริเวณคอ ทำให้เลือดออกที่จมูกและปาก ปอดฉีก และเลือดออกที่ช่องท้อง เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

 

ภาพ - ปัญญา ลีฬกาญจนากุล

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง