คืบหน้าพลเมืองดีช่วยทารก ถูกพ่อเลี้ยงพยายามจับกดน้ำ เหตุเครียดตกงาน-เมียบอกเลิก
logo ข่าวอัพเดท

คืบหน้าพลเมืองดีช่วยทารก ถูกพ่อเลี้ยงพยายามจับกดน้ำ เหตุเครียดตกงาน-เมียบอกเลิก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีกระแส เพจดังเมืองแปดริ้ว เรารักแปดริ้ว ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ได้พยายามยื้อยุดเด็กทารกออกมาจากมือหญิงสาว ก่อนจะอุ้ แปดริ้ว,ทารก,ช่วยเพลือ,พลเมืองดี,ตกงาน,เมีย,บอกเลิก,ยื้อแย่ง

3,679 ครั้ง
|
25 ก.ย. 2560
          จากกรณีกระแส เพจดังเมืองแปดริ้ว "เรารักแปดริ้ว" ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ได้พยายามยื้อยุดเด็กทารกออกมาจากมือหญิงสาว ก่อนจะอุ้มเด็กทารกและพยายามเดินหนี โดยมีเด็กอีก 2 คน ยืนดูอยู่ในที่เกิดเหตุ เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองบางพระ หน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยในคลิปเหตุการณ์มีพลเมืองดี เป็นหญิง 2 ราย เห็นความผิดปกติว่ามีสองผัวเมียกำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงได้วนรถกลับมาก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ลงไปให้ความช่วยเหลือ โดยได้ถ่ายคลิประหว่างการช่วยเหลือไว้ ก่อนที่ 2 พลเมืองดี จะวิ่งลงไปจากรถ เมื่อเห็นฝ่ายชาย ที่ทราบภายหลังว่าเป็นพ่อเลี้ยง กำลังจะจับทารกกดน้ำหวังฆ่าให้ตายพร้อมกัน โดยพลเมืองดีทั้ง 2 ได้แย่งและอุ้มทารกน้อยหนีออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา จะเข้าระงับเหตุ ก่อนนำตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อสงบสติอารมณ์และทำการสอบสวน
 
จากการเปิดเผยของพลเมืองดี  นางสาววนิดา ดับโศรก (ต้นข้าว) และนางสาวมนัญญา ปัดถาวงศ์ (มินท์) โดยทั้ง 2 ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ได้เห็นชายหญิง 2 คนนี้กำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงไม่สบายใจขับรถวนกลับมาดู และเห็นพ่อเลี้ยง กำลังจะทำร้ายทารกวัย 3 เดือน จึงโทรแจ้งตำรวจ และลงไปช่วยเหลือจนตำรวจมาถึง จนทำให้เด็กๆ ทั้ง3 คน และแม่ปลอดภัย โดยตนเองมารู้ที่หลังว่าคนร้ายคลุ้มคลั่ง กินยาฆ่ามด ยาล้างแผล และผงซักฟอกจนมีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากตกงาน นอกจากนี้มาทราบภายหลังมาพ่อเลี้ยงรายนี้ มีมีดพกอยู่ด้วยยิ่งทำให้ตกใจ แต่อย่างไรก็เป็นห่วงเด็กจึงตัดสินใจลงไปช่วยเหลือ
 
วันนี้ (25ก.ย.60) แม่ของทารกวัย 3 เดือนได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ทะเลาะกับสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก เนื่องจากตนเองได้บอกเลิกลา แต่สามีไม่ยอมเลิกพยายามขอคืนดี ก่อนจะมีปากเสียงกันรุนแรง ตนเองได้อุ้มลูกและจูงลูกที่เหลือเดินออกมา โดยที่สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และด้วยความโมโหไม่ฟังอะไร ทำให้สามีพยายามถอดเสื้อผ้าเด็กออกจนหมด ก่อนจะลงมือทำร้ายพยายามกดน้ำ แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีเป็นหญิงสาว 2 คนมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวอดีตสามีเก่าให้ได้ พร้อมยืนยันจะไม่กลับไปคบหากันอีก
 
พันตำรวจโท สุพรรณ์ พลภักดิ์ พนักงานสอบสวนชำนาญการ (สบ.4) สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวเนื่องจากฝ่ายชายได้ตกงานมา 1 อาทิตย์ จนเกิดความเครียด ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจไปติดตามตัวมาทำการสอบสวน ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงหรือไม่ หากตรวจพบว่ามีการเสพสารเสพติด หรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง