(คลิป) อากงวัย 74 ติดใจประสบการณ์สนุกสุดเหวี่ยง หลังได้ลองเหยียบคันเร่งขับ 'รถบั๊ม' ครั้งแรก
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) อากงวัย 74 ติดใจประสบการณ์สนุกสุดเหวี่ยง หลังได้ลองเหยียบคันเร่งขับ 'รถบั๊ม' ครั้งแรก

ข่าวอัพเดท : ชายวัย 74 ปี จากเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุข เมื่อนั่งขับรถบั๊ม จีน,คุณตา,คนแก่,คนชรา,สูงอายุ,รถบั๊ม,เครื่องเล่น,สวนสนุก,คลิปวีดีโอ

3,396 ครั้ง
|
07 ก.ย. 2560
 
 
 
 
 
 
     ชายวัย 74 ปี  จากเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง  ประเทศจีน ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุข เมื่อนั่งขับ 'รถบั๊ม' ซึ่งเป็นเครืองเล่นที่ตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
 
     โดยคุณตาได้มีโอกาสขับรถบั๊มครั้งแรกเมื่อประมาณ 7-8 ปีก่อน ขณะที่พาหลายมาเที่ยวเล่นในวันหยุดสุดสัปดาห์ และรู้สึกชื่นชอบในเครื่องเล่นดังกล่าวอย่างมาก จนต้องกลับมาเล่นอีกบ่อยครั้งอย่างเต็มได้ด้วยความกระตือรือร้น ซึ่งบางวันคุณตาใช้เวลาขับรถบั๊มนานถึง 4 ชั่วโมง ทำให้ฝีมือพัฒนาไปอย่างมาก
 
     ปัจจุบัน หลานสาวของคุณตามีอายุ 20 ปีแล้ว และเธอต้องเป็นคนพาคุณตามาเล่นรถบั๊มอยู่เสมอ โดยคุณตาอ้างว่า "มันเคยเป็นฉันที่พาเธอมาที่นี่เพื่อเล่นอย่างสนุกสนาน ตอนนี้เธอจะพาฉันมาบ้างแล้ว"
 
     ทั้งนี้ ทางพนักงานดูแลเครื่องเล่น ระบุว่า พวกเขาต้องให้ความใส่ใจอย่างมากเมื่อคุณตาเข้ามาเล่น เพราะเด็กๆต่างมีความกระตือรือร้นอย่างมากเมื่อได้ขับรถบั๊ม จึงจำเป็นต้องดูแลควบคุมเพื่อไม่ไห้เกิดอันตรายต่อคุณตา
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง