(คลิป) หญิงจีนขนจักรยานบนฟุตบาทโยนทิ้งเกลื่อนถนน ฉุนจอดขวางจนไม่มีทางเดิน!!
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) หญิงจีนขนจักรยานบนฟุตบาทโยนทิ้งเกลื่อนถนน ฉุนจอดขวางจนไม่มีทางเดิน!!

ข่าวอัพเดท : เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ก.ย.) หญิงคนหนึ่งตัดสินใจยกรถจักรยานที่จอดอยู่บนทางเท้า บริเวณป้ายถนนประจำทางของเมืองเฉิงตู ประ จีน,จักรยาน,ทางเท้า,ฟุตบาต,จอดขวาง,ถนน,เดินเท้า,คลิปวีดีโอ

4,359 ครั้ง
|
07 ก.ย. 2560

 

     เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ก.ย.) หญิงคนหนึ่งตัดสินใจยกรถจักรยานที่จอดอยู่บนทางเท้า บริเวณป้ายถนนประจำทางของเมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยเธอนำจักรยานออกไปล้มนอนไว้กลางถนนทีละคันๆ เพื่อเอาคืนเจ้าของจักรยาน และยังสร้างความเดือดร้อนต่อการจราจรอีกด้วย
 
     ซึ่งหญิงคนดังกล่าวบอกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจยกจักรยานไปวางทิ้งกลางถนนว่า เมื่อเธอต้องเกิดความลำบากในการเดินบนทางเท้า ดังนั้นคนอื่นๆก็ควรต้องพบเจอกับความรู้สึกเจ็บปวดเช่นกัน
 
   
      โดยมีรายงานว่าเหตุการณ์ทั้งสิ้นจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจปรากฎตัว และเชิญหญิงคนดังกล่าวไปพูดคุยที่สถานนีตำรวจถึงการกระทำของเธอ
 

      ทั้งนี้ เนื่องจากความนิยมในการขี่จักรยานในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆของชาวจีน ในช่วงปีที่ผ่านมาได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีก ประชากรร่วมล้านคนหันมาเลือกใช้จักรยานขี่บนทางเท้า ส่งผลกระทบและสร้างความรำคาญใจต่อคนเดินทางที่ต้องใช้เส้นทางเดียวกัน จึงมักเกิดปัญหาในลักษณะข้างต้นตามมาอยู่เสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง