(คลิป) สั่งพักงาน! ตร.ล็อกตัวหญิงจีนจับทุ่มลงพื้น ไม่สนเด็กที่อุ้มอยู่ตกกระแทกอย่างแรง
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) สั่งพักงาน! ตร.ล็อกตัวหญิงจีนจับทุ่มลงพื้น ไม่สนเด็กที่อุ้มอยู่ตกกระแทกอย่างแรง

ข่าวอัพเดท : ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ในประเทศจีน พากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจโต้เถียงกับหญิงคนหนึ่งอ จีน,ตำรวจ,เด็ก,กฎหมาย,ทำร้ายร่างกาย,บาดเจ็บ,เกินกว่าเหตุ,ลงโทษ,พักงาน,คลิปวีดีโอ,วิจารณ์

26,666 ครั้ง
|
04 ก.ย. 2560
 
     ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ในประเทศจีน พากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจโต้เถียงกับหญิงคนหนึ่งอยู่ที่บริเวณทางเท้า เนื่องจากเธอจอดรถในพื้นที่ห้ามจอด 
 
       เมื่อการโต้เถียงไม่ได้ข้อยุติ เธอเริ่มผลักตำรวจด้วยอารมณ์โมโห ก่อนที่ตำรวจจะตัดสินใจจับเธอกดทุ่มลงบนพื้นถนน ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเธออุ้มเด็กวัยหัดเดินไว้ในอ้อมแขน ทำให้เด็กหลุดมือและตกกระแทกพื้นอย่างรุนแรง
 
     เด็กร้องไห้เสียงดังทันทีที่ร่างกายกระแทกกับพื้นถนน ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบตรงเข้าดูแลเด็กหญิงตัวน้อยในทันที ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงพยายามจับหญิงคนดังกล่าวกดไว้กับพื้นเช่นเดิม
 
 
 
 
 
 
 
      ทั้งนี้ ทางตำรวจเซี่ยงไฮ้ได้ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10:30 น. ในที่เขต Songjiang ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยอมรับว่าทำผิดพลาดในการรับมือกับสถานการณ์ และถูกสั่งระงับการปฎิบัติงานชั่วคราวทันที
 
     ขณะที่ผู้หญิงและเด็กที่ได้รับบาดเจ็บย ถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาภายในโรงพยาบาลทันทีหลังเกิดเหตุ โดยพบว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและลำคอ ส่วนเด็กมีรอยฟกช้ำที่แขน
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง