ด่วน! เกิดเหตุปล้นรถ 5 คันพร้อมจับตัวประกัน 4 คนใน อ.นาทวี จ.สงขลา ตำรวจเร่งไล่ล่า
logo ข่าวอัพเดท

ด่วน! เกิดเหตุปล้นรถ 5 คันพร้อมจับตัวประกัน 4 คนใน อ.นาทวี จ.สงขลา ตำรวจเร่งไล่ล่า

ข่าวอัพเดท : มีรายงานด่วนจาก จ.สงขลา ว่าเมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นรถยนต์ในเต็นท์รถมือสองมือสองวังโต้คาร์เซ็นเตอร์ ต.นาทวี คนร้าย,ปล้นรถ,นาทวี,สงขลา,เทพา,ตำรวจ

4,577 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2560
 
มีรายงานด่วนจาก จ.สงขลา ว่าเมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นรถยนต์ในเต็นท์รถมือสองมือสองวังโต้คาร์เซ็นเตอร์ ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลาไป 5 คัน พร้อมจับพนักงานและเจ้าของร้านเป็นตัวประกัน 4 คน ล่าสุดตำรวจยึดคืนมาได้แล้ว 1 คัน มีผู้บาดเจ็บสาหัสเพราะถูกยิง 2 คน เจ้าหน้าที่เร่งปิดล้อมไล่ล่า
 
ตำรวจสอบสวนเจ้าของเต็นท์รถระบุว่า คนร้ายมีประมาณ 6-7 คน สวมชุดสีดำพร้อมอาวุธปืนสั้น-ยาว ใช้รถมาสด้า BT50 มีผ้าเต็นท์คลุมสีดำคล้ายรถรับส่งนักเรียนในการก่อเหตุ และนำตัวประกันทั้งหมดมายิงในพื้นที่หมู่ 3 ต.วังใหญ่ ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ห้วยปลิง ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนอีก 2 วิ่งหนีไปได้ 
 
สำหรับรถที่ถูกขโมยไปแล้วยังไม่ได้คืน 4 คัน ประกอบด้วย
1. รถกระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บห 5714 สงขลา (รุ่นและสียังไม่แน่ชัด)
2. รถกระบะ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน บธ 4063 พัทลุง (รุ่นยังไม่แน่ชัด)
3. รถกระบะ อีซูซุดีแมกซ์ สีเทา ทะเบียน ถศ 3050 กทม.
4. รถกระบะ โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน กอ 4995 สงขลา
ส่วนรถที่ได้คืนมาแล้วคือรถมิตซูบีชิ Triton ทะเบียน บฉ 7182 ยะลา
 
ล่าสุดมีรายงานว่าคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนี จากอ.นาทวี มุ่งหน้าสาย 42 ไปทาง ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา และมีรถอีก 1 คันเข้าพื้นที่ ต.เกาะเปาะ อ.หนองจิก ส่วนคันอื่นๆอาจเข้าพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งตำรวจในพื้นที่ได้จัดกำลังเข้าสืบค้นหาในพื้นที่ ต.เกาะเปาะ,ปากาจีนอ และปะกาฮารังเป็นการด่วนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง