แม่สลด! นิติเวชชี้สาเหตุ ด.ญ. 15 ดับปริศนา เผยไม่เกี่ยวอุปกรณ์จัดฟัน แน่ชัดเป็นการทำร้ายร่างกาย
logo ข่าวอัพเดท

แม่สลด! นิติเวชชี้สาเหตุ ด.ญ. 15 ดับปริศนา เผยไม่เกี่ยวอุปกรณ์จัดฟัน แน่ชัดเป็นการทำร้ายร่างกาย

ข่าวอัพเดท : จากกรณีพบศพเด็กหญิงวัย 15 ปี เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ซึ่งสภาพศพมีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณหน้าอกและพบรอยเลือดอยู่ใกล้กับร่างของ แต่ไ

224,656 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2560
           จากกรณีพบศพเด็กหญิงวัย 15 ปี เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก ซึ่งสภาพศพมีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณหน้าอกและพบรอยเลือดอยู่ใกล้กับร่างของ แต่ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ อีกทั้งทางยังครอบครัวสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากเหล็กดัดฟันตกลงไปในลำคอ จนทำให้อุดหลอดลมแล้วเสียชีวิต ทางสถาบันนิติเวชวิทยา ผ่าพิสูจน์เป็นที่เรียบร้อยไม่พบเหล็กดัดฟันดังกล่าวในลำคอ และแน่ชัดว่าเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายอีกทั้งถูกล่วงละเมิดเพศ
 
           มารดาของเด็กหญิงวัย 15 ปี เข้าติดต่อรับศพบุตรสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตภายในบ้านพัก จังหวัดฉะเชิงเทรา เบื้องต้นครอบครัวสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากเหล็กดัดฟันตกลงไปในลำคอ จนทำให้อุดหลอดลมและเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งศำให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าพิสูจน์ จนทราบแน่ชัดว่าเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิต
 
          พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นการผ่าพิสูจน์ไม่พบเหล็กดัดฟัน หรือวัสดุแปลกปลอมอื่นภายในร่างกายจนทำให้เสียชีวิต ขณะเดียวกันการผ่าพิสูจน์ พบว่ามีรอยฟกช้ำ2จุด บริเวณหน้าอก และพบรอยกระแทกบริเวณด้านหลังศีรษะ ส่วนการตรวจร่องรอยพบการถูกกระทำชำเราบริเวณอวัยวะเพศ 
 
           ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่หากว่าคนร้ายใช้วิธีการหลั่งภายนอก จะทำให้การตรวจสอบเป็นไปได้ยาก นอกจากนี้ทางแพทย์จะมีการเก็บชิ้นเนื้อ เพื่อนำไปตรวจภายในห้องปฏิบัติการ เพื่อหาดีเอ็นเอ และสารพิษตกค้างต่างๆ ที่คาดว่าจะหลงเหลืออยู่ภายในร่างกาย 
 
            ด้านมารดา ระบุว่า ไม่ติดใจในเรื่องของเหล็กดัดฟันจนทำให้บุตรสาวเสียชีวิต แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าบุตรสาวถูกทำร้ายร่างกาย หวังที่จะกระทำชำเราจนทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุจะเป็นใครยังไม่มีเบาะแส เนื่องจากที่ผ่านมาบุตรสาวไม่เคยเล่าเรื่องราวใดๆ ให้ตนเองฟังจึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ
 
 
ภาพ ข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง