หนุ่มหื่นฆ่าขืนใจดญ.วัย11ขวบ รับสารภาพทำอนาจาร ลูกสาวเพื่อนสนิท อ้างเมาสุรา-ตร.เปิดเพลงกล่อมจนร้องไห้
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มหื่นฆ่าขืนใจดญ.วัย11ขวบ รับสารภาพทำอนาจาร ลูกสาวเพื่อนสนิท อ้างเมาสุรา-ตร.เปิดเพลงกล่อมจนร้องไห้

ข่าวอัพเดท : จากกกรณีพบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี สภาพเปลือยกายถูกทิ้งในป่า อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ก่อนตำรวจรวบตัว นายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ที่พาเด็กหญ

157,380 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2560

           จากกกรณีพบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี สภาพเปลือยกายถูกทิ้งในป่า อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ก่อนตำรวจรวบตัว นายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ที่พาเด็กหญิงซ้อนท้ายออกจากโรงเรียน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน โดยนายวิชัยอ้างก่อนหน้านี้ว่าจะพาเด็กไปหาพ่อ แต่เด็กตกจักรยานยนต์เสียชีวิต กลัวความผิดจึงถอดเสื้อเด็กออกก่อนทิ้งศพอำพรางคดี โดยนายวิชัยเป็นเพื่อนพ่อของเด็กหญิง

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดงได้สอบปากคำ นายวิชัย ผู้ต้องหาให้การยอมรับเพียงว่า พาเด็กไปจริง และที่เด็กเสียชีวิต เพราะตกรถทำให้คอหัก แต่ให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ส่วนการนำศพไปทิ้งอำพราง ก็เพราะตกใจที่เด็กเสียชีวิตอีกทั้งถอดเสื้อผ้าเด็ก ก็เพราะไม่ต้องการให้จำได้ว่าเป็นเด็กโรงเรียนอะไร

            ล่าสุดเจ้าหน้าที่ต้องใช้หลักจิตวิทยา ด้วยวิธีเปิดเพลงธรณีกรรแสงให้ผู้ต้องหาฟัง จนนายวิชัยถึงน้ำตาไหลออกมา และให้การยอมรับสารภาพว่าการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ได้วางแผนมาก่อน โดยได้ขี่จยย.ไปรับเด็กที่โรงเรียน เพื่อพาไปส่งบ้าน แต่ระหว่างทางด.ญ.ได้เรียก “ลุงจ๋า” เลยเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงจอดรถข้างทางแล้วพยายามทำอนาจารเด็ก แต่เด็กบอกว่าเจ็บ จึงได้หยุด  แต่ระหว่างนั่งสูบบุหรี่ เด็กพยายามวิ่งหลบหนี จึงวิ่งไปตามจับตัวไว้ ซึ่งเป็นจังหวะมีคนงานเดินผ่านมาพอดี จึงใช้มือปิดปากเด็ก แต่อาจปิดแรงไปหน่อย จึงอาจทำให้เสียชีวิต

             โดยเจ้าหน้าที่จึงต้องส่งศพเด็กหญิงไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ รวมถึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจร่างกาย และหาพยานหลักฐานอีกหลายจุด เพื่อจะเป็นหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหา

          ทางด้านพ่อของเด็กหญิง วัย 11 ปี เผยว่า รู้จักกับนายวิชัย โชติเสนามากว่า 1 เดือน ซึ่งมีอาชีพทำงานก่อสร้างด้วยกัน อีกทั้งมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ซึ่งที่ผ่านมาก็ยอมรับว่า นายวิชัย เคยไปรับบุตรสาวกลับจากโรงเรียนแล้ว 2 ครั้ง โดยไม่มีท่าทีว่าจะก่อเหตุต่อย่างใด

            ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น นายวิชัย ไม่ได้ไปทำงาน โดยอ้างว่า เมาสุรา ให้ฝากลางานด้วย โดยไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุกับบุตรสาว โดยขณะนี้ ตำรวจกล่าวว่า นายวิชัย รับสารภาพแล้ว แต่ส่วนตัวหากมีโอกาสคุยกับนายวิชัย จะถามว่า ทำไมถึงมีโอกาสทำกับตัวเองและครอบครัวขนาดนี้

 

            โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 3 ข้อหาหนักไว้ก่อน คือ พรากผู้เยาว์ ,ฆ่าข่มขืน และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง