EOD เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัย รพ.พระมงกุฏ พบเป็นกระเป๋าสัมภาระญาติผู่ป่วย
logo ข่าวอัพเดท

EOD เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัย รพ.พระมงกุฏ พบเป็นกระเป๋าสัมภาระญาติผู่ป่วย

ข่าวอัพเดท : ​​​​​​เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัย ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พบเป็นกระเป๋าสัมภาระของญาติผู EOD,กระเป๋า,ระเบิด,โรงพยาบาล

5,764 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2560
​​​​​​เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัย ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พบเป็นกระเป๋าสัมภาระของญาติผู้ป่วยถูกวางทิ้งไว้ 
 
วันที่ 24 พ.ค.โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งว่าพบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัย สีดำ ขนาดเท่ากระเป๋าเป้ มีที่ลาก วางทิ้งไว้หน้าช่องลงทะเบียนประวัติผู้ป่วยใน บริเวณชั้น1 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จากการสอบถามทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ห้องจ่ายยาพบเห็นกระเป๋าดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเช้า 08.00 น. แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำมาวางไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้รับทราบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปิดกั้นพื้นที่ พร้อมนำแผ่นป้ายขนาดใหญ่ ปิดบังกระเป๋าต้องสงสัย ท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ จากนั้น เจ้าหน้าหน่วยงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี พร้อมอุปกรณ์ และสุนัขตำรวจ ได้มาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว พบว่า เป็นกระเป๋าสัมภาระโดยข้างในบรรจุเสื้อผ้า ขนม และน้ำยาล้างจาน จึงคาดว่าเป็นญาติผู้ป่วยที่วางลืมทิ้งไว้
 
ขอบคุณภาพจาก  กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ EOD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง