logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“พริตตี” นับร้อยสุดช้ำ ถูก “มีน พระราม 3” ลวงย่ำยี ฉกเงิน เบี้ยวค่าตัว | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพริตตีถูกชายหนุ่มที่มีฉายาว่า ไอ้มีน พระราม3 หลอกปลอมไลน์เป็นโมเดลลิงหางานเอนเทอร์เทนให้กับสาวพริตต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,634 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพริตตีถูกชายหนุ่มที่มีฉายาว่า ไอ้มีน พระราม3 หลอกปลอมไลน์เป็นโมเดลลิงหางานเอนเทอร์เทนให้กับสาวพริตตี แต่พอโอกาสเหยื่อเข้าห้องน้ำ แอบขโมยเงินเผ่นหนีลวยนวล บางรายถูกหลอกให้โอนเงิน อ้างว่าจะนำเงินสดมาให้ แต่พอเผลอก็ขี่รถหนีหายทันที มีผู้เสียหายนับ 100 ราย ที่โดนหลอก แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวอับอาย แต่มี 2 หญิงสาวใจเด็ดลุกขึ้นสู้ เอาข้อมูลของไอ้มีนมาเปิดเผย พร้อมแจ้งความดำเนินคดี
 
เมื่อวานนี้มีสาวพริตตี 2 ราย เข้ามาขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ช่วยติดตามจับกุมไอ้มีน ผู้ต้องหารายนี้ให้ที เพราะหลังก่อเหตุก็ยังไม่สลด ยังคงก่อเหตุอยู่ทุกวันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย
 
นางสาวเอ นามสมมติ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนได้รับการว่าจ้างจากโมเดลลิง ที่ตนเองรู้จักให้ไปรับงานเอนเทอร์เทน ไปดูแลลูกค้าที่ร่ำรวยจากการเล่นการพนันมา ชื่อว่า ไอ้มีน ระหว่างทางนั้น ไอ้มีนก็พูดจาโอ้อวดต่าง ๆ นานา บอกว่าได้เงินจากพนันออนไลน์มาเยอะ เดี๋ยวจะมีทิปให้ พอไปถึงโรงแรม จังหวะที่ตนเข้าจากห้องน้ำประมาณ 5 นาที หลังออกจากห้องน้ำมา ไอ้มีนก็มีอาการลุกลี้ลุกลน และเดินออกไปข้างนอก
 
จากนั้นก็หนีออกจากโรงแรมไป โดยปล่อยให้ตนรออยู่ในโรงแรมเพียงคนเดียว ทันทีที่เธอเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าทรัพย์สินหายไปกว่า 10,000 บาท จึงโทรศัพท์ไปหาโมเดลลิง แจ้งว่าถูกนายมีนขโมยเงินไป เพื่อจะให้ตามเงินคืนให้
 
โดยระหว่างที่ตนกำลังสนทนากับโมเดลลิงอยู่นั้น โมเดลลิงได้หลอกให้ตนเองหาเงินโอนไปให้อีก 60,000 บาท บอกว่าเดี๋ยวจะเอาเงินไปคืนให้ทั้งหมด ตนก็เลยสงสัยว่าโมเดลลิงคนนี้ที่เรารู้จักดูแปลกไป จึงไม่หลงเชื่อโอนเงินไปให้ หลังคุยอยู่นาน ตนจึงจับได้ว่าโมเดลลิงกับไอ้มีนคือคนคนเดียวกัน ซึ่งไอ้มีนก็เลยรับสารภาพ และอ้างว่าเดี๋ยวจะเอาเงินไปคืนให้ที่บ้าน แต่ก็ไม่นำเงินมาคืน และก็เงียบหาย หลังตนนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงกลุ่ม พริตตี้หางานเอนเตอร์เทน พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากที่ถูกไอ้มีน หลอกในลักษณะนี้ บางคนนอกจากจะโดนขโมยทรัพย์สินแล้ว ยังโดนข่มขืนอีกด้วย ซึ่งมีบางคนได้ไปแจ้งความ แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นจนเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/h1GfCjJ8qKc?feature=shared