logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตะลุมบอน ! วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหา เจ็บสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดเคลีย์ปัญหากลางดึก ก่อนจะไล่ตะรุมบอลกัน ทั้งยิง ทั้งปาระเบิดใส่กัน คนเจ็บต้อง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

691 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดเคลีย์ปัญหากลางดึก ก่อนจะไล่ตะรุมบอลกัน ทั้งยิง ทั้งปาระเบิดใส่กัน คนเจ็บต้องวิ่งหนีตายขึ้นโรงพัก เรียกให้ตำรวจช่วย
 
เรื่องมีอยู่ว่ากลุ่มของนายแม็ก กับกลุ่มนายเก้า นัดเคลียร์ปัญหากัน เรื่องที่น้องนายเก้าถูกยิง พอทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน เกิดเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว กลุ่มนายแม็ก ได้ใช้มีดฟันนายเก้าจนสลบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส พอฝ่ายรุ่นพี่ของนายเก้า ทราบเรื่องว่านายเก้าถูกทำร้าย จึงพาพวกไปยิงกลุ่มนายแม็ก จนทำให้นายระติพล ได้รับบาดเจ็บ และวิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน
 
เมื่อคืนนี้ เวลา 03.40 น. บริเวณบันไดทางขึ้นหน้าสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พบผู้บาดเจ็บ เป็นเยาวชนชาย 2 ราย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือกับตำรวจ ชื่อ นายระติพล (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงที่เข้าบริเวณแขนข้างซ้าย จำนวน 4-5 รู และแขนหักเสียเลือดมาก กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และอีกคนเป็นเยาวชน บาดเจ็บเล็กน้อย ชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ทางตำรวจจึงได้พาตัวไปชี้จุดที่ถูกยิง พบปลอกกระสุนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก และบริเวณสนามหญ้าวงเวียนบางเขน ยังพบอาวุธมีดหัวตัดตกอยู่
 
นายเอ นามสมมุติ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกับเพื่อนรุ่นพี่ 5 คน ได้ออกมาจากเคหะแจ้งวัฒนะ ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยคันที่ตนนั่งมาซ้อนมากัน 3 คน จะมาส่งรุ่นพี่ ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 1 พอมาถึงวงเวียนบางเขน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนจอดรถอยู่ จากนั้นก็ถูกไล่ยิงจนรถล้ม ตนกับรุ่นพี่จึงได้วิ่งมาขอความช่วยที่หน้า สน.บางเขน ส่วนเพื่อนอีกคนได้ขับรถจักรยานยนต์ หนีไป
 
ทางด้าน พันตำรวจเอก อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เผยว่า คดีนี้เป็นเรื่องที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดเคลียร์ปัญหากัน แล้วเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงไล่ทำร้ายกัน โดยเกิดเหตุใน พื้นที่ 3 สน. เริ่มจาก สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งเป็นจุดที่ใช้เคลียร์และเจรจากันหลังจากมีปัญหากันในโลกโซเชียล จากนั้นได้ไล่ทำร้ายกันมาถึงศูนย์การค้าไอทีสแควร์หลักสี่ และขี่รถไล่กันไปถึงสะพานกลับรถโตชิบา ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.พหลโยธิน จุดนี้มีผู้บาดเจ็บจากการถูกฟัน 1 ราย จากนั้นไล่ทำร้ายกันมาเรื่อย ๆ จนถึง บริเวณวงเวียนบางเขน ท้องที่ของ สน.บางเขน ซึ่งมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 2 ราย เบื้องต้น กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้สั่งการให้ สน.บางเขน รับผิดชอบคดี เพราะเป็นท้องที่ที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมีประมาณ 3-4 ราย
 
ด้านแม่ของน้องเก้า นามสมมติ อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกฟันบริเวณสะพานกลับรถโตชิบา เปิดเผยว่า มูลเหตุเริ่มต้นทราบว่ามาจากเมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มของนายแม็ก คู่กรณี ได้ก่อเหตุยิงนายเติม อายุ 15 ปี พี่ชายของน้องเก้า แต่คดีไม่คืบหน้า เมื่อคืนนี้กลุ่มของเก้า ได้นัดเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับกลุ่มของนายแม็ก คู่กรณี จากนั้นกลุ่มของน้องเก้าได้ถูกทำร้าย ทำให้น้องเก้าได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปเรื่อย ๆ กลับมาบ้านไม่ได้ เพราะถูกกลุ่มของนายแม็ก คู่กรณีดักไว้ จนน้องเก้า ขับรถกลับมาถึงสะพานกลับรถโตชิบา น้องเก้า ก็ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ, แขนขวา, ข้อมือซ้าย ทำให้เอ็นข้อมือขาด ก่อนจะสลบไป พอกลุ่มรุ่นพี่ของน้องเก้า รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ก็ไม่พอใจที่น้องถูกฟัน จึงขี่รถไปไล่ยิงเอาคืนกลุ่มของนายแม็ก จนนายระติพล (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี กลุ่มเพื่อนของนายแม็ก ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของน้องเก้า ตอนนี้เก้ายังอยู่โรงพยาบาลรอผ่าตัดเอ็นข้อมืออยู่
 
ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุกลุ่มของน้องเก้าได้ 4-5 คนแล้ว ในจำนวนนี้เป็นมือยิง 2 คน และตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงตามตัวผู้ก่อเหตุฝั่งกลุ่มนายแม็ก ที่เป็นคนฟันน้องเก้า รวมถึงตัวนายแม็ก ซึ่งเป็นคนต้นเรื่อง เริ่มยิงในเหตุการณ์แรกมาสอบปากคำต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/jlFGG5hA3cI?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง