ติ๊ก Playground อาลัย ตุ้ย Playground เผยสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย แต่ต้องใช้ชีวิตต่อไป
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ติ๊ก Playground อาลัย ตุ้ย Playground เผยสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย แต่ต้องใช้ชีวิตต่อไป

1,463 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2564

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ช็อกที่ทำเอาแฟนเพลง Playground สะเทือนใจไปตาม ๆ กัน กับการจากไปอย่างกระทันหันของ ตุ้ย Playground จากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนรถกระป้อ ล่าสุดรายการ เมาท์สะเด็ด 7 สี ได้มีโอกาสวีดีโอคอลสอบถามความรู้สึกและพูดคุยกับ ติ๊ก Playground โดยพี่ติ๊กก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่ฟื้นฟูมาเต็มร้อย แต่ก็ต้องพยายามเข้มแข็งเพื่อใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ไม่เพียงเท่านั้น พี่ติ๊กยังได้อัพเดตความคืบหน้าของคดีความว่า ล่าสุดตอนนี้ คู่กรณีได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วนตัวกำลังรอความคืบหน้าของการชันสูตรต่อไป

 

โดยในมุมของการเกิดเหตุนั้น พี่ติ๊กเผยว่า ตามหลักฐานที่ทราบ เหตุการณ์นี้เหมือนเป็นอุบัติเหตซ้อนกับอุบัติเหตุ ก็คือ มีอุบัติเหตุหนึ่งก่อนขึ้นอยู่ก่อนแล้ว เป็นผลทำให้อีกอุบัติเหตุมาเกิดขึ้นกับพี่ตุ้ย Playground เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันจนไม่มีใครสามารถเตรียมใจได้ทัน จริง ๆ แล้ววง Playground มีวางแผนเอาไว้ว่าจะเริ่มถ่าย MV กันในช่วงต้นเดือนหน้า แต่แผนการนั้นก็ต้องชะลอออกไป แต่ไม่ว่าอย่างไร เพื่อแฟน ๆ งานก็ต้องเดินหน้าต่อ แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยน ซึ่งจะปรับเปลี่ยนอย่างไรนั้นก็ต้องคุยกันอีกครั้ง

 

เมื่อสอบถามถึงความรู้สึก พี่ติ๊กได้เล่าว่า ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาวิทยาลัย พี่ตุ้ยได้อยู่ในวันสำคัญในชีวิตของกันและกันมาโดยตลอด ทั้งวันที่ดี และวันที่ประสบความสำเร็จ อยากขอบคุณที่ได้มาเจอกัน ได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งหมดเป็นสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดของชีวิต

 

รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้กับพี่ ๆ วง Playground, ครอบครัวของพี่ตุ้ย และแฟนเพลงทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

     ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง