ร้อนสร้างเรื่อง ! ช่างหนุ่มเป็นลมแดดร่วงตกหลังคากว่า 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

ร้อนสร้างเรื่อง ! ช่างหนุ่มเป็นลมแดดร่วงตกหลังคากว่า 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : ช่างเทศบาลฯ เปลี่ยนกระเบื้องบนหลังคาตลาดสด ท่ามกลางอากาศร้อนจัด 42 องศาฯ เป็นลมแดดหน้ามืดวูบตกกระแทกพื้นจากหลังคาตลาด 10 เมตร เสียชี ช่างตกหลังคา,ช่างตกหลังคาตลาด,อุบัติเหตุจังหวัดชัยภูมิ

1,814 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2567

ช่างเทศบาลฯ เปลี่ยนกระเบื้องบนหลังคาตลาดสด ท่ามกลางอากาศร้อนจัด 42 องศาฯ เป็นลมแดดหน้ามืดวูบตกกระแทกพื้นจากหลังคาตลาด 10 เมตร เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 13.00 น. ร.ต.อ.ธีระพันธ์ สุนทรวิภาต ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีคนตกจากหลังคาบาดเจ็บหนักที่ตลาดสดเทศบาล1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงเข้าไปตรวจสอบ

บริเวณเกิดเหตุพบร่างของชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายวีระศักดิ์ อายุ 53 ปี เลือดไหลออกทางปากและจมูก หายใจรวยรินนอนจมกองเลือด พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่จึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพ 1669

หลังจากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า เนื่องจากอากาศที่สูงทำให้ภายในตลาดร้อนอบอ้าว หัวหน้าและผู้บังคับบัญชา จึงมีคำสั่งให้ช่างประจำแผนกโยธาและลูกจ้างประจำกองช่างเทศบาลเมืองชัยภูมิ ขึ้นไปซ่อมแซมและเปลี่ยนกระเบื้องจากหลังคาแก้วเป็นกระเบื้องลอนคู่ ในเวลาช่วง 9.00 น. ของวันเกิดเหตุ

ขณะที่ช่างฯ ทั้งหมดกำลังปฏิบัติหน้าที่ คาดว่าด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนสูงถึง 42 องศาฯ ทำให้นายวีระศักดิ์เกิดอาการหน้ามืด วูบหงายหลังทับแผ่นกระเบื้องจนแตก และทะลุลงมาจากหลังคาความสูงกว่า 10 เมตร ส่งผลให้ร่างกระแทกพื้นของตลาดอย่างรุนแรงที่หน้าแผงลอยขายยาเส้น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนบริเวณนั้น ก่อนหน่วยกู้ชีพจะนำร่างของนายวีระศักดิ์ ไปที่ รพ.ศูนย์ชัยภูมิ ก่อนเสียชีวิตในห้องฉุกเฉินในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง