สาวร้องสื่อ ถูกอดีตสามีทาสยานรกดักทำร้ายร่างกาย
logo ข่าววันใหม่

สาวร้องสื่อ ถูกอดีตสามีทาสยานรกดักทำร้ายร่างกาย

ข่าววันใหม่ : สงขลา-หญิงสาวร้องสื่อ ถูกอดีตสามีทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังหอบเสื้อผ้าและลูกหนีออกจากบ้าน เหตุติดยาบ้าแล้วชอบทำร้ายร่างกาย ร้องสื่อ,อดีตสามี,อดีตสามีทำร้าย,ผัวทำร้ายเมีย,สามีทำร้ายภรรยา,เสพยาบ้า,ทำร้ายร่างกาย,ดักทำร้ายแฟนเก่า

2,085 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
สงขลา-หญิงสาวร้องสื่อ ถูกอดีตสามีทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังหอบเสื้อผ้าและลูกหนีออกจากบ้าน เหตุติดยาบ้าแล้วชอบทำร้ายร่างกาย
 
เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ชื่อนางสาวเอ อายุ 22 ปี ได้นำภาพขณะที่ถูกอดีตสามี อายุ 25 ปี มาดักทำร้ายร่างกาย และใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าที่หัว ขณะที่เธอกำลังขี่รถมอเตอร์ไซด์กลับบ้านพัก เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ตอนช่วง 23.00 น.
 
โดยนางสาวเอ เล่าว่า ได้เลิกกับอดีตสามีเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ปี 9 เดือน ซึ่งเธอรู้จักกับอดีตสามี เพราะก่อนหน้านั้นได้ไปสมัครงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และรู้จักกับแม่ของอดีตสามี ได้แนะนำให้รู้จักกับลูกชาย จนเธอตกลงคบหา และย้ายไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของอดีตสามี 
 
ซึ่งตลอดระยะที่อยู่ด้วยกันเธอมักถูกอดีตสามีทำร้ายหลังจากเสพยาบ้า จนกระทั่งเธอตั้งท้องก็ยังถูกทำร้ายเรื่อยมา และที่หนักสุด คือ เมื่อคลอดลูกออกมา ลูกก็ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายด้วย ซึ่งเธอเก็บความเจ็บซ้ำนี้เรื่อยมา ก่อนจะตัดสินใจหนีมาเช่าบ้านอยู่กับลูกชาย
 
จนวันเกิดเหตุ เธอได้ขี่รถไปหาข้าวกิน แต่ระหว่างทางถูกอดีตสามีมาดักซุ่มรอทำร้าย ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ อดีตสามีจึงขี่รถหลบหนีไป จากนั้นเธอจึงไปแจ้งความที่ไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hZKzAknpvNI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง