'โรนัลโด' นำม้าลายบุก ปอร์โต้ ยูฟ่าฯ รอบ 16 ทีมนัดแรก
logo ข่าววันใหม่

'โรนัลโด' นำม้าลายบุก ปอร์โต้ ยูฟ่าฯ รอบ 16 ทีมนัดแรก

ข่าววันใหม่ : คืนนี้ไฮไลท์ของฟุตบอลในยุโรปมีศึกพรีเมียร์ลีก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คริสเตียโน โรนัลโด นำทีมยูเวนตุสลงสนาม คริสเตียโนโรนัลโด,ม้าลาย,ยูเวนตุส,ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก,ปอร์โต้,เจอร์เกนคล็อปป์,ลิเวอร์พูล,ไลป์ซิก

222 ครั้ง
|
18 ก.พ. 2564
คืนนี้ไฮไลท์ของฟุตบอลในยุโรปมีศึกพรีเมียร์ลีก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คริสเตียโน โรนัลโด นำทีมยูเวนตุสลงสนาม 
 
คริสเตียโน โรนัลโด นำม้าลายยูเวนตุส ไปเจอกับ ปอร์โต้ ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ยูเวนตุส ของ โรนัลโด ล่าสุดฟอร์มสะดุด แพ้ให้กับ นาโปลี 0-1 ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงในลีกอิตาลีถึง 8 คะแนน สำหรับยูเวนตุส 
 
นัดนี้นอกจากมี คริสเตียโน โรนัลโด แล้วก็จะมี อัลบาโร มอราตา ขณะที่ แอรอน แรมซีย์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งนึง
 
ทางฝั่งปอร์โต้เจ้าถิ่น ผลงานช่วงหลังไม่แพ้ก็จริง แต่ว่าหนักไปทางเสมอ เสมอมา 4 นัดติด นัดนี้ เปเป้ กองหลังของปอร์โต้ มีโอกาสประกบอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกของปอร์โต้ยังมี ลูอิส ดิอัซ และ มุสซ่า มาเรก้า ด้วย คู่นี้แข่งกัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
 
ส่วนควันหลงเกมเมื่อวานนี้ (17 ก.พ. 64) เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมาขอบคุณลูกทีมทุกคน เจอร์เกน คล็อปป์ พูดในทำนองว่ามีหลายคนอยากให้ลิเวอร์พูลสะดุดอีกครั้งนึง แต่กลับมาชนะได้ในรอบ 4 นัดหลังสุด 
 
ลิเวอร์พูลเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 จากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วก็ ซาดิโอ มาเน ด้วย ทำให้ลิเวอร์พูลกุมความได้เปรียบ ก่อนเตะนัดที่ 2 ในวันที่ 10 มีนาคม นี้ 
 
เจอร์เกน คล็อปป์ เองก็บอกว่าในตำแหน่งกองหลัง โอซาน คาบาค ได้โอกาสลงเซ็นเตอร์คู่กับกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้ดีสร้างความมั่นใจ ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเตะนัดสำคัญในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้เจอกับ เอฟเวอตัน ด้วย
 
ส่วน โรนัลด์ กุมัน กุนซือของบาร์เซโลนา ยอมรับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง สมบูรณ์กว่า ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง รองแชมป์เก่าบุกถล่มบาร์เซโลนาถึง 4-1 ทำให้นัดต่อไปงานหนัก บาร์เซโลนา ถ้าจะเข้ารอบต้องชนะ 4-0 หรือ ชนะ 4-1 เพื่อต่อเวลา 
 
โรนัลด์ กุมัน บอกว่าโอกาสเข้ารอบต่อไปยากเหลือเกิน โปรแกรมของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกคืนนี้ นอกเหนือจาก ยูเวนตุส ไปเจอกับ ปอร์โต้ มี เซบีย่า เจอกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย
 
ส่วนฟุตบอลยูโรปาลีกรายการรองของยุโรป แข่งกันคืนวันพฤหัสบดี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่มีเอดินสัน คาวานี และ ดอนนี่ ฟันเดอเบก 2 คนนี้บาดเจ็บ ไม่ได้ไปร่วมทีมในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เรอัล โซเซียดัด 
 
คู่นี้ต้องแข่งกันที่นครตูริน ประเทศอิตาลี เพราะว่าสเปนไม่อนุญาตให้เที่ยวบินจากสหราชอาณาจักรเข้าประเทศนั่นเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเตะยูโรปาลีกในรอบ 32 ทีมแรกเจอกับเรอัล โซเซียดัด คืนวันนี้ (18 ก.พ. 64) 00.55 น. 
 
ส่วนโปรแกรมพรีเมียร์ลีกคืนนี้มีจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเจอกับ เอฟเวอร์ตัน 03.15 น. ถ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะได้จะทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว