logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เคราะห์ร้าย ! แฟนแมนยูฯ ถูกป้ายหน้าสนามล้มทับ ก่อนเข้าชม "ศึกแดงเดือด"

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุไม่คาดคิด ฝนตกลมแรง จนป้ายรั้วเหล็กล้มทับแฟนบอลบาดเจ็บ ที่สนามราชมังฯ การจราจรค่อนข้างหนาแน่น แนะใช้รถสาธารณะ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

314 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เกิดเหตุไม่คาดคิด ฝนตกลมแรง จนป้ายรั้วเหล็กล้มทับแฟนบอลบาดเจ็บ ที่สนามราชมังฯ การจราจรค่อนข้างหนาแน่น แนะใช้รถสาธารณะ  
 
            วันที่ 12 ก.ค. 65 บรรยากาศช่วงเย็น บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน งานแข่งขันฟุตบอลคู่แดงเดือดระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เวียนมาพบกันที่ประเทศไทย พร้อมทั้งการแสดงสดจาก แจ็คสันหวัง จากวง GOT7 แฟน ๆ ทั้ง 2 ทีม ต่างแห่กันเข้าไปดูกันหนาแน่น และได้เกิดเหตุไม่คาดคิด ฝนตก ลมแรงมาก จนป้ายรั้วเหล็กที่ทางเข้า สนามราชมังคลาฯ ล้มทับแฟนบอลฝั่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่กำลังรอเข้าเชียร์ในสนาม 
 
            อย่างไรก็ตาม ผู้บาดเจ็บยังคงมีสติ แต่มีเลือดไหลออกบริเวณศรีษะ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ล่าสุดมีการปฐมพยาบาล และมีรถพยาบาลนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเบิ้องต้นก่อนแล้ว 
 
            ส่วนเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ มีดราม่าอีกครั้ง เรื่องของตั๋วแดงเดือด ที่นำมาจากฟรี โดยเพจ AdviceClub ประกาศแจกตั๋วแดงเดือดฟรี! ที่บูธแอดไวซ์ ประตู 1 ฝั่งถ.รามคำแหง ติดตามกติกาหน้าบูธเท่านั้น ด่วนมีจำนวนจำกัด!! ในเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่ามีแฟนบอลต่อแถวร่วมลุ้นกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่า เป็นตั๋วที่ลูกค้าสละสิทธิ มีทั้งหมด 25 ใบ
 
            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานสดจาก หน้าสนามราชมังฯ แนะนำว่า หากผู้ที่จะเดินทางไปชมการแข่งขัน เนื่องจากการจราจรค่อนข้างหนาแน่น และไม่สามารถนำรถส่วนตัวไปจอดภายในสนามได้ จึงไม่ควรนำรถส่วนตัวไป ควรใช้รถสาธารณะจะดีกว่า    
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/AS2ZCieh8zs