ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส เปิดบ้านเจอแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล
logo ข่าววันใหม่

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส เปิดบ้านเจอแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล

ข่าววันใหม่ : ไฮไลท์ฟุตบอลคืนนี้ 3.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สเปอร์ส อันดับ 6 ก่อนลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ห่างกันแต้มเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ น พรีเมียร์ลีก,สเปอร์ส,ลิเวอร์พูล,โชเซ่มูรินโญ่,เจอร์เกนคล็อปป์

160 ครั้ง
|
29 ม.ค. 2564
ไฮไลท์ฟุตบอลคืนนี้ 3.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สเปอร์ส อันดับ 6 ก่อนลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ห่างกันแต้มเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ นำ สเปอร์ส ไม่แพ้ใครมา 7 นัด ในทุกรายการ ฟอร์มล่าสุดในลีก พวกเขาบุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3- 1 
 
แกนหลักอยู่พร้อมเลยทั้ง สเตเฟิน แบร์คไวน์ ต็องกี อึนดอมเบเล และคู่หูอย่าง ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี เคน สองคนนี้รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวสูงสุด ยิงคนละ 12 ประตูเลยทีเดียว 
 
ทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ช่วงหลังฟอร์มหลุด เพิ่งหยุดสถิติไม่แพ้ในแอนฟิลด์ไว้ที่ 68 เกม แพ้ให้กับเบิร์นลี่ย์ 0-1 เท่ากับว่าลูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ชนะในลีกมา 5 นัดติด และ 4 นัดหลังก็ยิงประตูใครไม่ได้อีกด้วย ส่วนเอฟเอคัพ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ทำให้ตกรอบไป 
 
คราวนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฟิตกลับมา แต่ต้องดูว่า เจอร์เกน คล็อปป์ จะให้กลับมายืนตำแหน่งกองกลางเหมือนเดิมหรือเปล่า ส่วนคนอื่น 3 ประสานอยู่ครบ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ / โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 
 
โดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีสถิติที่ดีในการเจอกับ สเปอร์ส เพราะเจอ สเปอร์ 5 นัดหลัง เขาสามารถยิงได้ 4 ประตูเลยทีเดียว นัดล่าสุดที่เจอกัน ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส ไป 2-1 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็เป็นคนยิงประตูชัย ก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาที 
 
นักเตะคีย์แมนที่น่าจับตาของเจ้าบ้านอย่างสเปอร์สแน่นอนว่าเป็น แฮร์รี เคน 12 ประตู เป็นนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดในลีก 11 ประตู และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็เป็นกองหน้าคนสำคัญของลิเวอร์พูล หลังตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกตอนนี้ ยิงไปแล้วถึง 13 ประตู