รวบพ่อเล้าค้าบริการหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
logo ข่าวอัพเดท

รวบพ่อเล้าค้าบริการหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์

ข่าวอัพเดท : ตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.จับผู้ต้องหาใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ ค้าประเวณีหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี พบเคยถูกจับคด พ่อค้า,ผู้ต้องหา,ค้ามนุษย์,ไลน์

7,126 ครั้ง
|
29 ธ.ค. 2559
ตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.จับผู้ต้องหาใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ ค้าประเวณีหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี พบเคยถูกจับคดีลักษณะนี้ ก่อนประกันตัวออกในชั้นศาล 
 
นายสนั่น วันสามง่าม ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์อายุไม่เกิน 18 ปี ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกตำรวจ ปคม. จับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา ขณะนำเด็กสาวมาส่งให้สายลับที่ล่อซื้อ
 
พลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการ ปคม. กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจใช้เวลากว่า 3 เดือน ในการสืบสวน หลังสืบทราบว่า มีการเปิดแอพพลิเคชั่นไลน์ เป็นช่องทางติดต่อระหว่างลูกค้ากับหญิงที่ค้าประเวณี จึงติดต่อล่อซื้อกับผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาจะส่งรูปถ่ายของผู้หญิงมาให้ และนัดหมายที่โรงแรม เมื่อถึงเวลานัดหมายก็จะหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุมผู้ต้องอ้างว่า เพิ่งใช้แอพพิเคชั่นไลน์ หาลูกค้ามาได้ไม่นาน เนื่องจากคนเก่าที่เคยทำ ได้เลิกอาชีพนี้ไป ส่วนค่าตัวอยู่ที่การตกลงกัน แต่ไม่ได้บังคับ ข่มขู่ฝ่ายหญิงแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการค้าประเวณีบุคคลที่อายุไม่เกิน 18 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง