10 เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคู่รักจีน แหวกสุดแห่งปี 2016 ที่ดูอีกครั้งก็ยังเผลอเอ่ย "แบบนี้ก็ได้เหรอ?"
logo ข่าวอัพเดท

10 เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคู่รักจีน แหวกสุดแห่งปี 2016 ที่ดูอีกครั้งก็ยังเผลอเอ่ย "แบบนี้ก็ได้เหรอ?"

ข่าวอัพเดท : เว็ปไซต์ Shanghaiist เปิดเผย 10 อันดับ การขอแต่งงานของคู่รักชาวจีน ซึ่งถูกจดจำมากที่สุดในปี ค.ศ.2016 เนื่องจากแทนที่พวกเขาจะเลือกใช้ จีน,คู่รัก,ขอแต่งงาน,เซอร์ไพรส์,2016,แปลก,แหวกแนว,ที่สุด

41,924 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2559
 
 
        เว็ปไซต์ Shanghaiist เปิดเผย 10 อันดับ การขอแต่งงานของคู่รักชาวจีน ซึ่งถูกจดจำมากที่สุดในปี ค.ศ.2016 เนื่องจากแทนที่พวกเขาจะเลือกใช้ช่วงเวลาโรแมนติกด้วยวิธีเรียบง่ายเหมือนคู่อื่น ๆ เขากลับเลือกของแต่งงานด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้เหตุการณ์ดังกล่าวมีความพิเศษมากขึ้น และบางทีอาจสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนทั่วโลก จนต้องอุทานออกมาว่า "แบบนี้ก็ได้เหรอ?"
 
 
 
 
shandong_proposal_1_.jpg
 
หญิงสาวที่สวมบิกินี่ซึ่งประดับไปด้วยดอกกุหลาบ พร้อมแฟนหนุ่มซึ่งคุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนน้ำในมณฑลซานตง ต่อหน้าประชาชนมากมาย ดูเหมือนจะน่าประทับใจ แต่คนบนฟ้ากลับไม่เข้าข้าง เมื่อฝนเทลงมาอย่างหนักก่อนที่เหตุการณ์ประทับใจจะจบลง
 
 
 
proposal_extinguishedfront.jpg
 
นักศึกษาหนุ่มที่ลงทุนเรียงเทียนเป็นรูปหัวใจกลางสนาม หวังให้แฟนสาวประทับใจขณะกล่าวขอแต่งงาน แต่หลังจากที่เขาจุดเทียนครบทุกเล่ม เจ้าหน้าที่กลับถือถังดับเพลิงตรงเข้าฉีดดับในพลิบตา ก่อนที่แฟนสาวของเขาจะมาเห็นซะอีก เนื่องจากเจ้าหน้าที่เกรงว่าไฟจะก่อให้เกิดอันตราย
 
 
 
money_bouquet.jpg
 
ชายหนุ่มซึ่งขอแต่งงานกับแฟนสาวต่อหน้าสาธารณะชน ด้วยช่อดอกไม้ที่ทำขึ้นมาจากเงินสด ซึ่งถูกชาวเน็ตแซะว่า "ความรักไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน"
 
 
 
parachute_proposal.jpg
 
ชายหนุ่มจากมณฑลหูเป่ย์ ที่ลงทุนกระโดดร่มเพื่อสร้างความประทับใจให้กับหญิงสาวที่รัก โดยหวังว่าเธอจะตอบตกลงแต่งงานกับเขา แต่งานนี้พลาดสุด ๆ เพราะนอกจากร่มของเขาจะติดค้างคาต้นไม้แล้ว ยังถูกเธอปฎิเสธอีกด้วย!!
 
 
 
pomelo_proposal3.jpg
 
นักศึกษามหาวิทยาลัย เรียงส้มโอจำนวน 999 ลูก เป็นรูปหัวใจ เพื่อขอหญิงสาวที่เขารัก นื่องจากเขารู้ว่าเธอชอบทานส้มโออย่างมาก แต่ถึงอย่างไรดูเหมือนว่าความพยายามของเขาจะไม่เป็นผล เมื่อเธอตัดสินใจปฎิเสธเขาต่อหน้าสาธารณะชน
 
 
 
999_condom_boxesfront.jpg
 
ชายหนุ่มใจกล้าที่ตัดสินใจขอแฟนสาวของเขาแต่งงานด้วยถุงยางอนามัย 1,000 กล่อง กลางลานสาธารณะ และฝ่ายหญิงก็ตอบเซย์เยสอย่างไม่เขินด้วยเช่นเดียวกัน
 
 
 
wreath_rejection10.jpg
 
ชายหนุ่มที่แปลกจนไม่สามารถเข้าใจได้ เมื่อเขาตัดสินใจของสาวแต่งงานด้วยพวงหรีด สำหรับงานศพ และแน่นอนว่าเธอปฎิเสธ ก่อนเดินจากไปด้วยอารมณ์โกรธจัด
 
 
 
rubiks_of_love2.jpg
 
ชายหนุ่มที่ถูกปฎิเสธ หลังจากขอแต่งงานกับแฟนสาวด้วยความทุ่มเท จากการสร้างภาพของเธอด้วยรูบิค 840 ชิ้น
 
 
 
girl_proposes2.jpg
 
สาวจีนจากเมืองเฉิงตูสวมชุดเจ้าสาว บุกขอแฟนหนุ่มแต่งงานด้วยตัวเอง พร้อมยื่นข้อเสนอบ้านและรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์
 
 
 
olympic_proposal10.jpg
 
ปิดท้ายด้วยคู่รักนักกระโดดน้ำ ที่สร้างความประทับใจต่อผู้คนทั่วโลก เมื่อ He Zi ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ขณะขึ้นรับรางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขันโอลิมปิก
 
 
 
 ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง