สะเทือนใจ!! ลูกพิตบูลถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงพลุใส่ตาจนบอด ก่อนถูกรถทับดับหลังพยายามหนีเอาชีวิตรอด
logo ข่าวอัพเดท

สะเทือนใจ!! ลูกพิตบูลถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงพลุใส่ตาจนบอด ก่อนถูกรถทับดับหลังพยายามหนีเอาชีวิตรอด

ข่าวอัพเดท : ลูกสุนัขพันธุ์พิตบูล เพศเมีย ตัวหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองทำร้ายด้วยการยิงพลุใส่เข้าที่ดวงตาของมันจนตาบอด และด้วยความตกใจ กลัว ต้ เม็กซิโก,ลูกสุนัข,หมา,พิตบูล,วัยรุ่น,พลุ,ตาบอด,เสียชีวิต,รถ,ทับ,ดับ

5,794 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2559
เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศเปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่เมืองทะลาเคพาเคห์ ประเทศเม็กซิโก เป็นเรื่องราวของลูกสุนัขพันธุ์พิตบูล เพศเมีย ตัวหนึ่ง ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองทำร้ายด้วยการยิงพลุใส่เข้าที่ดวงตาของมันจนตาบอด และด้วยความตกใจ กลัว ต้องการเอาชีวิตรอด เจ้าพิตบูลจึงวิ่งหนีออกมาทั้งที่มองไม่เห็น จนสุดท้ายมันก็ถูกรถยนต์ที่วิ่งผ่านมาทับจนอาการสาหัส
 
ข่าวอัพเดท : สะเทือนใจ!! ลูกพิตบูลถูกกลุ่มวัยรุ่ 
 
แต่อย่างน้อยโลกนี้ก็ไม่ได้มีแต่คนใจบาป พนักงานจากองค์กรช่วยเหลือสัตว์ Croqueton GDL พบเจ้าพิตบูลที่น่าสงสารเข้า จึงรีบเข้าช่วยเหลือมัน โดยห่อตัวมันด้วยผ้าห่ม และรีบพามันไปพบสัตวแพทย์ แต่เพราะอาการของเจ้าพิตบูลสาหัสเกินไป สุดท้ายมันก็จากโลกที่โหดร้ายใบนี้ไปด้วยอาการช็อกจากการตกเลือดภายในจำนวนมาก
 
ข่าวอัพเดท : สะเทือนใจ!! ลูกพิตบูลถูกกลุ่มวัยรุ่ 
 
เรื่องราวสุดสะเทือนใจนี้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว ความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่เป็นการตั้งคำถามว่า อะไรทำให้มนุษย์ทำเรื่องชั่วร้ายแบบนี้ได้? และหวังว่าคนผิดจะได้รับโทษหนัก แต่อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนกรณีที่เกิดขึ้นนี้อยู่รึเปล่า
      
 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : metro / CEN 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง